วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย : บังกลาเทศ -vs- อัฟกานิสถาน ( 3 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บังกลาเทศ -vs- อัฟกานิสถาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บังกลาเทศ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัฟกานิสถาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Jassim Bin Hamad Stadium (Al-Sadd Stadium) (ad-Dōha (Doha))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: บังกลาเทศ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้กุนซือชาวอังกฤษอย่าง เจมี่ เดย์ คงต้องจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดหากหวังจะอยู่ต่อไปในเส้นทางนี้ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางประกอบไปด้วย ฟาฮัต โมฮัมเหม็ด และโซนี่ มาซุก และบิลโพ อาเหม็ด ลงประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น อุสดิน ซาด กับ ราชแมน มาบูเบอร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: อัฟกานิสถาน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านของกุนซือ ลูบินโก้ ดรูโลวิช ต้องการอย่างน้อยหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีเข้าสู่รอบต่อไปร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าพวก โบเบอร์ อับดูคาลิคอฟ ดาวยิงจากสโมสรนาซาฟและออยเบ็ค โบโซรอฟ กลางรุกเพื่อนร่วมสโมสรและ อิสลอมยอน โคบิลอฟ ปราการหลังตัวเก่งจากบุนยอดกอร์ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านบังกลาเทศ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัฟกานิสถาน เช่นกัน และเมื่อเทียบความสามารถของนักเตะกันปอนด์ต่อปอนด์ ต้องยกให้บังกลาเทศเหนือกว่า ประกอบกับสไตล์การเล่นที่ระบบมาก่อนความสามารถเฉพาะตัว ขณะที่คู่แข่งเน้นสภาพร่างกายที่ใหญ่และแข็งแกร่งกว่า ดูแล้วน่าจะต้านทานฟิตและระบบของ เจ้าบ้านบังกลาเทศ ได้ลำบาก แนะนำถือหางฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด:: บังกลาเทศ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ