วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ : คราวเลย์ -vs- สโต๊ค ซิตี้ (24 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คราวเลย์ -vs- สโต๊ค ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คราวเลย์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  The People’s Pension Stadium (Crawley, West Sussex)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คราวเลย์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยสักรายมีเพียวรายเดียวที่ต้องรอเช็คฟิตเท่านั้นคือ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าที่กดไปแล้ว 3 ประตูว่าพร้อมลงสนามหรือไม่แต่ บริตต์อัสซอมบาลองก้า แสตนบายพร้อมลงสนามแทนได้ทุกเมื่อโดยมี สจวร์ต ดาวนิ่ง คอยประคองเป็นหน้าต่ำ ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เก็บชัยได้ในเกมล่าสุดหลังจากเสมอมาอย่างต่อเนื่องหลายนัดติด อันดับตอนนี้อยู่ที่ 15 มี 51 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นทีมไม่มีตัวเจ็บแต่ แซม เคลาคัส กองกลางติดโทษแบนแต่ไม่น่าส่งผลอะไรเพราะตัวจริงในส่วนนี้อยู่กันพร้อมหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คราวเลย์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สโต๊ค ซิตี้ และสโต๊ค ซิตี้ เองด้อยกว่าก็จริงแต่ฟอร์มยังดีกว่าเจ้าถิ่นด้วยซ้ำตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับสูสีจริงๆออกน่าเสมอ ซะส่วนใหญ่ไม่ก็เป็น คราวเลย์ ที่เอาชนะไปได้ ราคาบอล เปิดมาให้สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5 มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าโอกาสที่จะชนะเกินแต้มต่อก็ยังเป็นไปได้ยากเชื่อบอลรองดีกว่าลุ้นยันเสมอกินเต็มอย่างเดียว

เรตราคาเปิดที่ :  สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : สโต๊ค ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ