วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีกา เดนมาร์ก : อัลบอร์ก -vs- เวเจิล ( 19 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีกา เดนมาร์ก

 

 

ราคาต่อรอง : อัลบอร์ก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลบอร์ก -vs- เวเจิล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเจิล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Aalborg Portland Park (Aalborg)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อัลบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในมาร์ติ ซิเฟนเตส กุนซือชาวสเปนของเจ้าบ้านนัดนี้ทีมดูไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยทำให้ที่จะลงยังเป็นชุดใหญ่อยู่ จะมาในแผน 3-4-1-2 นำมากับเพลย์เมคเกอร์ทีม รูโฟ่ และสองกองหน้า ทิม ปริซ่า ลงยิงกับ ทอม วาน เวิร์ต

ฝั่งทีมเยือน:: เวเจิล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านคาริต ฟัลช์ เทรนเนอร์ฝั่งทีมเยือนดูมีปรับเลยหลังผลงานหลุดไปสองเกมแล้ว กับที่จะลงยังจัดแผน 4-3-3 ลงเล่นอยู่แดนหน้ามาครบทั้ง แมกนุส คาสตรับ และเยนส์ แกมเมลบี้ และคริสเตียน ยาคอบเซ่น ลงยิงกันทั้งหมด

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอัลบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวเจิล เช่นกัน และกับคู่นี้บอลเดนมาร์กเกรดบอลและอันดับนั้นห่างกันชัดเจนเลยน่าจะสู้กันยากอยู่ โดยที่ทางเจ้าบ้านนั้นอัลบอร์กจ่าฝูงทีมนั้นสะดุดแพ้ไปอยู่นัดล่าสุดแต่ว่ารวมๆก่อนนั้นผลงานยังดีและไม่น่ากระทบมากอะไร ขณะทางทีมเยือนเองเวเจิลพวกเค้าดูหลุดฟอร์มไปอยู่กับสองนัดล่าสุดที่แพ้รวดมาเลยน่าจะขาดความมั่นใจไปชัดเจนแบบนี้ ราคาบอลเปิดมาไม่ได้แพงมาก 0/0.5 เลือกไม่ยากที่จัดต่อไว้ก่อนได้กับจ่าฝูง นัดนี้ได้เปรียบทุกอย่างและชับชนะไม่น่าหนีพวกเค้าไปไหนแน่นอนเชียว

สกอร์ที่คาด:: อัลบอร์ก ชนะ 1-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ