วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีกา เดนมาร์ก : อาร์ฮุส vs บรอนด์บี้ ( 18 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีกา เดนมาร์ก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์ฮุส vs บรอนด์บี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์ฮุส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรอนด์บี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Ceres Park & Arena (Århus)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์ฮุส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในดาวิด นีลเซ่น กุนซือเกมนี้เลยของทางอาร์ฮุสยังมากับชุดเดิมเหมือนซีซั่นก่อนทั้งหมดในแผน 4-3-3 ผู้รักษาประตูมี คามิล กราบาล่า ลงเฝ้าเสาและแดนหน้ามาครบสามราย อเล็กซานเดอร์ แอมมิซบอลล์ และยอน พอร์สเตนสัน และอัลเบิร์ต กรอนบีค ลงยิงกันอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : บรอนด์บี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนีลส์ เฟรเดอริคเซ่น กุนซือฝั่งทีมเยือนบรอนด์บี้หลักๆก็ยังมากับชุดที่อุ่นเครื่องทั้งหมด คาดว่าจะเล่น 3-4-1-2 กับนัดนี้มีเพลย์เมคเกอร์ เบน สลิมาเน่ ทำเกมและคู่หน้าให้ ซิม่อน เฮดลุนด์ ลงยิงกับ มิคาเอล อูเรห์ เหมือนเดิมอยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาร์ฮุส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบรอนด์บี้ เช่นกัน และทรงบอลเกรดบอลไม่ได้ห่างกันไกลบอลคู่นี้ เจ้าบ้านั้นทางอาร์ฮุสอุ่นเครื่องมาสามเกมยังทำได้ไม่ดีมากกับผลชนะ 1 แพ้ 2 ที่ยังมีเกมรับที่ไม่น่าไว้ใจอยู่ ส่วนทีมเยือนฝั่งของบรอนด์บี้ดูทรงมาดีจริงๆกับอุ่นเครื่องห้าเกมชนะ 3 เสมอ 2 ดูดีทั้งเกมรุกและรับแบบนี้ก็น่าติดตามเลย กับราคาบอลออกมาเปิดเสมอเลือกฝั่งแบบนี้ก็หากจะเลือกแล้วชั่วโมงนี้อิงทีมเยือนไว้ก่อนดีกว่าเพราะเกมจากที่อุ่นเครื่องมา ดูเข้าตากว่ามากและโอกาสชนะก็มีแน่นอนกับเกมนี้เกมแรกเลย

ฟันธง : บรอนด์บี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ