วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี : เกนเคลอร์บิลิจี้ -vs- อันตัลยาสปอร์ (09/03/63)

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี

ราคาต่อรอง : เกนเคลอร์บิลิจี้ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกนเคลอร์บิลิจี้ -vs- อันตัลยาสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกนเคลอร์บิลิจี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันตัลยาสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอร์ยามาน สต๊าดยูมู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกนเคลอร์บิลิจี้ ทีมอันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดแพ้ กาลาตาซาราย 0-3 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี เซฟา ยิลมาซ , ปิแอร์ โปโลมาต์ ,ฟลอยด์ อายิเต้ และ บ็อกดาน สแตนคู ที่บาดเจ็บต้องพักทั้งหมด โดยรายหลังถือว่าส่งผลกระทบเยอะ เนื่องจากเป็นตัวกองหน้าคนสำคัญ การจัดทัพเกมนี้ต้องให้ โจวานนี่ เซา ลงทำหน้าที่ในการทะลวงตาข่ายแทน โดยมี สเตฟาน เซสเซยอง ยืนเป็นหน้าต่ำคอยเก็บตกจากแถวสอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อันตัลยาสปอร์ ทีมอันดับที่ 12 ผลงานล่าสุดเสมอ เคย์เซริสปอร์ 2-2 ส่วนสภาพทีมจะได้ อาดิส ยาโฮวิช กองหน้าที่เรียกความฟิตกลับมา แต่จะไม่มี บาฮาเดียร์ ออซเติร์กปราการหลังตัวหลักที่บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพเตรียมมาด้วยแผนในระบบ 4-3-1-2 นำโดย เฟรดี้ ,อามิลตัน และ ซินาน กูมุส ที่จะเป็นสามประสานในเกมรุกคอยหาโอกาสและจังหวะจบสกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เกนเคลอร์บิลิจี้ ต่อ 0.25 ที่เพิ่งสะดุด โดน กาลาตาซาราย ถล่มเละมาในเกมล่าสุด แต่ก้ไม่เสียหายนักเพราะเจอทีมใหญ่ และเป็นเกมเยือนด้วย ซึ่งเกมนี้กลับมาเล่นในบ้าน แน่นอนว่าต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่าง อันตัลยาสปอร์แต่ด้วยความเหนียวแน่นและเป็นทีมที่แพ้ยาก ดูแล้วทีมเยือนมิสิทธิ์บุกมาแบ่งแต้มได้เลย ดังนั้นจากเรต อยู่รองดีกว่า

ราคาบอล : เกนเคลอร์บิลิจี้ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ