วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี : ริเซสปอร์ -vs- มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์ ( 19 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : ริเซสปอร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเซสปอร์ -vs- มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเซสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Çaykur Didi Stadyumu (Rize)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริเซสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้เจ้าถิ่นเกมนี้จะไม่มี มอสตาฟา เอล คาบีร์ (2 นัด) กองหน้าโมร็อกโกที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพกุนซือ อาดี้ ฮุตเตอร์ จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 อาเมเดย์ เวทริห์ กับ โยเซป อัตตามาห์ จะยืนประจำการเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ กองหน้าใช้ มาร์โก เซโปวิช ยืนล่าตาข่าย โดยมี เฟร์นานโด โบดริน เป็นเพลย์เมคเกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนเกมนี้ยังไม่มี เซลิม อิลกาซ มิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ็บมาสักพักแล้ว นอกจากนี้ โมฮาเหม็ด กามาร่า (-) กองหน้าอะไหล่และ อิซัค ซัคกี้ มิดฟิลด์ตัวรับกำลังสำคัญเป็นอีกสองรายที่ไม่มีชื่อเพราะติดโทษแบน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านริเซสปอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนมาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์ และด้านเจ้าถิ่น ริเซสปอร์ อาการน่าเป็นห่วงฟอร์มโดยรวมถือว่าบู่สุดๆ 5 เกมหลังสุดเอาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือน มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์ เองตอนนี้กลับมาดีเรื่อยๆแม้ว่าจะเสมอมา 2 เกมติดก็ตาม จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกบ้านใครบ้านมันชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้ 0/0.5 กันมองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ริเซสปอร์ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ