วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก กรีซ : เออีเค เอเธนส์ -vs- OFI เครเต้ ( 20 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก กรีซ

 

 

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -vs- OFI เครเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ OFI เครเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Olympiako Stadio Spyros Louis (Athína (Athens))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออีเค เอเธนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้มาสซิโม่ คาร์เรร่า เทรนเนอร์ของทางเอเธนส์เจ้าถิ่นกับทีมนั้นมีตัวเจ็บอยู่หน้าเดิมๆเลยคือ อันเดร ซิโมเอส และเลวี่ การ์เซีย กับ ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ ซึ่งก็ไม่ได้กระทบมากกับที่จะลง กับหลักๆก็วางแนวรุก มูอาเมอร์ ทานโควิช และคาริม อันซาริฟาร์ด และมาร์โก้ ลิวาย่า สามประสานลงยิงอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : OFI เครเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนวันนี้มีขาดไปที่เจ็บสองรายได้แก่ มัคซิม คาซาคอฟ กองกลางวัยกับ เซารี่ มัคฮาร๊าดเซ่ แต่ดูก็ไม่น่ากระทบเท่าไร ที่จะลงกองหลัง วิตาลี่ เวอร์นีดั๊บ ยืนเซ็นเตอร์คู่ โยเอล อาบู ฮันน่า และหน้าเป้าหวังเลยให้ โอเล็คซานเดอร์ กล๊าดเคยี่ ล่าสกอร์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเออีเค เอเธนส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนOFI เครเต้ และด้านเจ้าถิ่น เออีเค เอเธนส์ ฟอร์มกำลังร้อนแรงช่วงนี้หลังจากไล่บดเอาชนะคู่แข่งมาแล้ว 3 เกมติดส่วนทีมเยือน OFI เครเต้ ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีช่วงนี้แถมแพ้มาแล้ว 3 เกมติดในรายการนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นเกมแรกเป็น เออีเค เอเธนส์ ที่เอาชนะได้ก่อน 1-4 ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าในบ้านพวกเขาไล่บดสบายๆ

ฟันธง : เออีเค เอเธนส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ