วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : เอ็กเซลเตอร์ 31 -vs- อูเทร็คท์ ( 31 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลดัตช์ คัพ

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็กเซลเตอร์ 31 -vs- อูเทร็คท์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็กเซลเตอร์ 31 : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเทร็คท์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sportpark De Koerbelt (Rijssen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอ็กเซลเตอร์ 31 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานไม่ค่อยดีแพ้ 3 เกมติดต่อกัน แถมเกมรับเสียประตูเยอะมาก ส่วนความพร้อมกุนซ์อ อันดรี โพลเดอร์ฟาร์ท จะไม่มี 3 ผู้เล่น เดเซวิโอ เพย์น แนวรับอเมริกัน, มิคาเอล แอนเดอร์สัน กองกลางไอซ์แลนด์และ ซอนนี่ สตีเฟ่นส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โดยหน้าที่เฝ้าเสา อเลสซานโดร ดาเมน จะรับงานต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้นักเตะอยู่เพราะมีตัวหลักเจ็บได้แก่ อเล็กซานเดอร์ แบนนิค และวูเตอร์ มารีนัส กับทิม ซีคแมนน์ โดยที่จะลงนั้นยังพร้อมกับแผน 4-4-2 และวางกองหน้าเป็น ลูเซียโน่ สแลกเวียร์ ยืนคู่ นิโคลัส ปีเดอร์เซ่น ชาวเดนมาร์ก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอ็กเซลเตอร์ 31 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอูเทร็คท์ และเอาจริงๆแม้ว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีเลยในรายการนี้ด้วยการบุกไปเสมอมาได้ก่อนในเกมแรกแถมเกมนี้ยังได้เฝ้ารังอีกส่วนทีมเยือน อูเทร็คท์ ก็ยังผลงานไม่ดีเท่าไหร่แม้ว่าเกมแรกจะยันเสมอเอาไว้ได้ก็ตามเกมนี้มาเยือนน่าจะยากเอาการเลย ราคาบอล เปิดมาให้อูเทร็คท์ ต่อ 2.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นและศักยภาพที่เหนือกว่าของทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

เรตราคาเปิดที่ :  อูเทร็คท์ ต่อ 2.5
ฟันธง : อูเทร็คท์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ