วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 รัสเซีย : คราซ์โนดาร์ B -vs- ตอร์ปิโด มอสโก ( 13 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 รัสเซีย 

 

 

ราคาต่อรอง : ตอร์ปิโด มอสโก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คราซ์โนดาร์ B -vs- ตอร์ปิโด มอสโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คราซ์โนดาร์ B : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด มอสโก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Akademii FK Krasnodar (Krasnodar)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คราซ์โนดาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมจะไม่มี ฮัสซาน เอล ซาเลห์, จาสเปอร์ กูสเซ่น, ติลล์ เฮอร์มานดุง เเละ สเวน ซอปฟ์เกน ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ลาร์ส อูแดร์ พร้อมส่ง อเล็กซานเดอร์ นอยมันน์ ลงทำหน้าที่หน้าเป้าคอยเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตอร์ปิโด มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพทีมจะไม่มี ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์ ที่ติดโทษแบนรวมทั้ง สตีเว่น ซูเบอร์ ที่บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพคาดว่านายใหญ่ นิโก้ วิลลิก พร้อมส่ง กอนซาโล่ กาสโตร คุมจังหวะเกมในแดนกลางแล้วให้ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ เล่นเป็นตัวรุกคอยผ่านบอลให้กับ อนาสตาซิออส โดนิส กับ นิโกลัส กอนซาเลซ ที่จะลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คราซ์โนดาร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ตอร์ปิโด มอสโก และราคาเปิดมาที่ ตอร์ปิโด มอสโก ต่อ 0.5 ซึ่งดูผลงานก่อนพักถือว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเท่าไหร่ เพียงแต่ด้วยเกรดบอลที่ดีกว่า แต่ตอนนี้ก็ยังมีความมุ่งมั่นต้องการดิ้นรนเพื่อเป้าหมายต่อการเลื่อนชั้น และทีมเจ้าบ้านก็เป็นทีมในระดับล่างของลีก จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาที่จะบุกเก็บ 3 คะแนนกลับออกไป ดูแล้วอยู่ต่อทีมเยือน ตอร์ปิโด มอสโก ดีที่สุด

ฟันธง : ตอร์ปิโด มอสโก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ