วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 โรมาเนีย : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ยูทีเอ อารัด ( 14 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : ซีเอส คราอิโอว่า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ยูทีเอ อารัด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอส คราอิโอว่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูทีเอ อารัด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Complex Sportiv Craiova (Craiova)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอส คราอิโอว่า 5นัดสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้มิไฮ ลานอฟชี่ เทรนเนอร์ของเกมนี้กับซีเอสโดยทีมไม่ได้มีใครเจ็บเพิ่มมาและลงเล่นเหมือนกันก่อนทั้งหมดแผน 4-5-1 มีนายด่านเลย อเล็กซานดรู เกรี๊ยบ ลงเฝ้าเสาและแนวรุกหวังจากเพลย์เมคเกอร์ แอนทัน ปาลิช ทำเกมให้ จูซี่ ลูเปต้า ชาวโปรตุเกสนั้นลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูทีเอ อารัด 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ลาสโล ลาลินท์ เทรนเนอร์ของทางทีมเยือนอย่างยูทีเอ อารัด ไม่ได้มีปัญหากับทริปนี้ในการจัดตัวผู้เล่นยังมาชุดเดิมทั้งหมดเลยแผน 4-2-3-1 มีผู้รักษาประตู ฟลอริน ลาคอบ ลงเฝ้าเสาและแดนหน้าจัดเบอร์ 10 จอมทัพ ดาวิด มิคูเลสคู ทำเกมให้หัวหอกลงยิงเป็น เอเดรียน ฮอล่า เหมือนเดิมไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซีเอส คราอิโอว่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยูทีเอ อารัด และด้านประเดิมแพ้มาเลยกับเจ้าบ้านทางซีเอส คราอิโอว่าและกับทุกรายการนั้น 3 เกมหลังก็ไม่ชนะใครอีกต่างหากรวมๆแล้วยังไม่ดีเห็นๆ กับอีกฝั่งทีมเยือนยูทีเอ อารัด มีแล้วหนึ่งแต้มที่เสมอมาเกมแรกเลยและองค์รวมก็ดูดีกว่าหน่อยๆกับเกมนี้ ราคาบอลเองนั้นเปิดอยู่น่าวางกับทีมเยือนมากกว่าที่ดูแล้วโอกาสที่จะบุกชนะนั้นมาเลยทีเดียวเชียวแบบนี้จัดไปอย่าให้เสีย

ฟันธง : ยูทีเอ อารัด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ