วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์ : แอธโลน ทาวน์ -vs- โคห์บ รัมเบลอ ( 21 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : แอธโลน ทาวน์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธโลน ทาวน์ -vs- โคห์บ รัมเบลอ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธโลน ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคห์บ รัมเบลอ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Athlone Town Stadium (Athlone)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: แอธโลน ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้ ด้านแนวรับอาจจะมีปัญหาแต่ก็คงต้องใช้ตัวเดิมๆ อย่าง เอียน เฟล็ทเชอร์ เป็นตัวหลักในการเฝ้าหลังบ้าน ถัดมาที่แดนกลางก็ยังต้องฝากความหวังไว้ที่ ดาร์เรน คาวานาห์ และสตีเว่น โกรแกน และ โอลิเวอร์ ฮัมซัต ส่วนแนวรุกก็จะยังเป็นหน้าที่ของรอรี่ แม็คคุลเลาช์ กับจอร์จ มูเกเต้ ในการล่าตาข่าย

ฝั่งทีมเยือน:: โคห์บ รัมเบลอ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ก็สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้โดยเฉพาะกองหน้าจะยังใช้ เชียน เลโอนาร์ด กับ แอนดรูว์ วอลล์ ล่าตาข่ายตามเดิม ส่วนแดนกลางตัวยืนพื้นจะเป็น เดวิด เฮอร์ลี่ย์ และก็มีตัวช่วยประคองและสนับสนุนเป็น เจซ คาเบีย กับเดนซิล เฟร์นานเดซ ช่วยคุมโซนและตัดเกมคูแข่ง

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านแอธโลน ทาวน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคห์บ รัมเบลอ เช่นกัน และราคาบอลเปิดมาสูงมากคู่นี้ทั้งที่ทั้งคู่ผลงานไม่เอาไหนเลย โคห์บ รัมเบลอ อยู่อันดับ9 จากท้ายตาราง และผลงานก็ห่วยแตกสุดๆ ก็จริง แต่โดยรวมยังดีกว่าเจ้าถิ่นหลายขุม เพราะ แอธโลน ทาวน์ นั้นเจอแต่ความย่อยยับระส่ำหนัก เตะมาแล้วหลายเกมแต่มีแค่ 5 คะแนนเท่านั้นคิดดูว่ามันเห่ยขนาดไหน ดูแล้วคู่นี้บอลห่างชั้นกัน ดังนั้นเลือกให้รองทีมที่ดีกว่าอย่างโคห์บ รัมเบลอ ดีกว่า ถึงแม้จะแกร่งกว่าไม่มาก แต่เจ้าบ้านนี่เกมรับพร้อมเสียประตูทุกเมื่อจริงๆ

สกอร์ที่คาด:: โคห์บ รัมเบลอ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ