วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์ : อัคราเนส -vs- KFR เอเกียร์ ( 16 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อัคราเนส ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัคราเนส -vs- KFR เอเกียร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัคราเนส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KFR เอเกียร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : นอร์ดูรอลสวอลเลอร์อินน์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัคราเนส ทีมอันดับที่ 2 เก็บชัยชนะมาได้ 2เกมติดต่อกัน แต่ก็เป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกม โดยแพ้มาจากเกมล่าสุดและเสมออีก 1 เกม ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ จอน ธอร์ ฮุคส์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ อาร์มี่ มาริโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฮากอน อินกิ อินาร์สสัน ,โจฮานเนส วอล ลงเป็นหลัก กลางรุก อินกิ ธอร์ ซิกูดสัน ,สไตนาร์ ธอร์สเตนสสัน และ บียอร์น เบิร์กมันน์ คอยปั้นเกม ในขณะที่หน้าเป้าจะให้ วิคตอร์ จอนส์สัน คอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : KFR เอเกียร์ ทีมบ๊วยอันดับที่ 12 ผลงานไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 นัด โดยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 3 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มารวดทั้ง 3 นัด
ผลประกอบการทำนักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน พอลมี่ ธอร์ ,จามอล แคลนกูร์ สองกองหลังรวมทั้ง ธอร์เกียร์ อิงวาร์ดสัน ,ฟานนาร์ ออน สองกองกลางที่เจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เนเนาร์ด ซิวาโนวิค พร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงที่เหลือลงเล่น คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดย สเตฟาน ธอร์ ฮานเนสสัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ รักนาร์ พอล ซิกูดสสัน ยืนเป็นหลัก แดนกลางให้ ดาเนี่ยล ซมารี่ ,อิโว บลาส และ เรนาโต้ ปุนเยส คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าให้ เฮอร์วอเย่ โทคิค ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : อัคราเนส อาจจะออกอาการสะดุดไปบ้างกับฟอร์มในบ้าน แต่โดยรวมก็ถือว่ายังแกร่งแบบทั่วแผ่น ตอนนี้สามารถทำแต้มไล่จี้ทีมจ่าฝูงเหลือ 3 คะแนนแล้ว โปรแกรมวันนี้ก็ไม่ยากเมื่อเปิดบ้านเจอกับทีมบ๊วยบนตารางคะแนน ที่ไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นมาเลย ดูแล้ว อคราเนส เหนือกว่าหลายช่วงตัว โอกาสที่จะยำใหญ่เกินเรตที่เปิดมามีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นหากราคาไม่ขยับจนสูงเกินไปกว่า 2 เม็ดก็ต้องอยู่ต่อทีมรองจ่าฝูงเพื่อรอเฮได้เลย

ฟันธง : อัคราเนส ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ