วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์ : เวสทรี่ -vs- UMF อัฟตูเลดิ้ง ( 16 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : UMF อัฟตูเลดิ้ง ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสทรี่ -vs- UMF อัฟตูเลดิ้ง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสทรี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ UMF อัฟตูเลดิ้ง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิสวอลเลอร์อินน์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสทรี่ ทีมอันดับที่ 5 ผลงาน 5 นัดหลังเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้าน เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 7 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ดาวิด ลามูเด้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ มาร์วิน ดาร์วี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มอร์เท่น ฮานเซ่น กับ เอลวาร์ บอลด์วินสัน ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ฟาไต กบาดาโมซี่ ,ดาเนี่ยล บาดู ,นาโช กิล คอยเดินเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ วลาดิเมียร์ ตูเฟกลัดซิค ,กุดมุนเดอร์ อาร์นา และ ซิลาส ซอนกานี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : UMF อัฟตูเลดิ้ง ทีมจ่าฝูง ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการเสมอ 1 และแพ้ 2 เกม โดยทุกเกมดังกล่าวลงเตะในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติด และไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกมจากการชนะ 5 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน อีเนส ธอร์ กองหลังรวมทั้ง อาร์นาร์ มานี่ กับ วิคตอร์ อินกิ สองกองกลางที่เจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แม็กนุส มาร์ อนาร์สสัน พร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย เยฟเฮ็น ฮอลชุค ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอลิเวอร์ เบ็ค ,อาร่อน เอลี่ ลงเป็นหลัก แดนกลางให้ กุนนาร์ เบิร์กแมน ,บียาร์นี่ พอล และ เอสเกียร์ มาร์เทนสสัน คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ อันดรี่ ฟราย ,อาร์นอร์ เกาติ และ บียาร์ตูร์ บียาร์มี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : UMF อัฟตูเลดิ้ง ฟร์มสะดุดลงไปเมื่อไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติด แต่ก็ยังสามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อยู่เพราะว่าได้ตุนคะแนนนำห่างมานั่นเอง แต่ตอนนี้โดนคู่แข่งทำแต้มหายใจรดต้นคอมาแล้ว ทำให้ต้องเรียกสมาธิกลับคืนมาโดยเร็ว และผลงานนอกบ้านถือว่ายังทำได้ดีอยู่ ซึ่งเหมือนแทคติกจะเข้าทางกว่าด้วย เกมนี้บุกเยือนทีมอันดับ 5 อย่าง เวสทรี่ ที่แม้ว่าฟอร์มจะดูดี แต่ด้านทีเด็ดทีขาดดูเป็นรอง แถมสถิติการเจอกันช่วงหลังทีมจ่าฝูงก็ทำได้ดีกว่า ฤดูกาลก่อนเก็บชัยชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน มองว่าโอกาส UMF อัฟตูเลดิ้ง จะฟื้นคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งพร้อมเก็บ 3 แต้มแรกในรอบ 4 นัดได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นเรตต่อ 0.5 จึงน่าอยู่วางทีมจ่าฝูงเท่านั้น

ฟันธง : UMF อัฟตูเลดิ้ง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ