วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- กาเซียนเท็ป ( 19 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- กาเซียนเท็ป

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาเซียนเท็ป : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Ülker Stadyumu Fenerbahçe

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในผลงานยังทำไม่ดีเท่าไหร่นัก ส่วนความพร้อมก่อนเกมนัดนี้จะขาดเซร์ดาร์ อาซิซ และฮาซาน อาลี คัลดิริม และโทลเกย์ อาร์สลาน ที่มีอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดนี้แน่นอน ส่วนการจัดทัพนัดนี้คาดว่าจะมาในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีตัวเก่งอย่างการ์รี่ โรดริเกซ และมักซ์ ครูเซ่ และวิกเตอร์ โมซิส และเวดัต มูริกี เป็นตัวหลักเหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาเซียนเท็ป 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้จะมาในแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมีปาปี ฌิโลโบฌี และพาเวล โอลคอฟสกี้ และซูเลย์มาน ดิอาร์ร่า และมุสซา โซว์ ที่พร้อมลุยในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฟเนร์บาห์เช่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกาเซียนเท็ป เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และเกมในวันนี้เป็นทางเฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างกาเซียนเท็ป และผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของเฟเนร์บาห์เช่ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ