วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อันคารากูคู -vs- อันตัลยาสปอร์ ( 1 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
1..jpg

ราคาต่อรอง : อันคารากูคู ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันคารากูคู -vs- อันตัลยาสปอร์
2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันคารากูคู : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
3.jpg4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันตัลยาสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
5.jpg6.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Osmanlı Stadı (Ankara)
9.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :อันคารากูคู 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูณ์ไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน แถมนัดนี้ได้นักเตะใหม่มถึงด้วยกัน ส่วนการจัดทีมวันนี้แนวรุกจะประกอบไปด้วย ยูเนส โมคห์ตาร์และเธียวี่ และอีกโมเอสตาฟา เอล คาเบียร์ ได้มี อิลฮาน มาร์ลัค เป็นกองหน้าตัวเก่ง เช่นเคย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :อันตัลยาสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจากสภาพร่างกายไม่พร้อม นอกจากนี้ มิลาน ลูคัช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกับ เอฟเฮน เซเลซนิยอฟ กองหน้าก็ติดโทษแบน ส่งผลให้ตัวเลือกในแนวรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ มุ๊กดัท เซลิค ส่วนตำแหน่งมือกาว ฟาติธ ออซเติร์กจะรับงานไปในเกมบุกไปเยือนนี้ด้วย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอันคารากูคู ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอันตัลยาสปอร์ ทีมอันดับ8 เช่นกัน และผลงานประเดิมซีซั่นใหม่บนลีกสูงสุดดีขึ้นมากต่อเนื่อง นับตั้งแต่แพ้ในนัดแรกก่อนเก็บชัย เกมจากการลงสนาม 5นัดหลังพร้อมคว้าคะแนนใน 6นัดที่ผ่านมา รวมทั้งเกมเหย้าทำได้ดีมากขึ้นพร้อมกันฝ่ายทีมเยือนอันตัลยาสปอร์ ฟอร์มเริ่มต้นฤดูกาลใหม่แรงขึ้นด้วยการเก็บชัย 3ใน4นัดหลัง และเก็บ10แต้มเท่ากัน แต่เกมเยือนยังทำได้ไม่ดีมากนักทำให้มองนัดนี้ ด้านทีมเยือนอันตัลยาสปอร์ จะทำได้เพียงบุกมาเสมอเท่านั้นและเชียร์ทางอันตัลยาสปอร์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อันคารากูคู ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง อันตัลยาสปอร์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ