วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อันคารากูคู Vs ชีวาสสปอร์ ( 20 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อันคารากูคู ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันคารากูคู Vs ชีวาสสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อันคารากูคู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชีวาสสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :  เอร์ยามาน สตั๊ดยูมู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อันคารากูคู ในเกมนี้จะไม่มี โยฮันเนส ฮอฟ ผู้รักษาประตูสวีเดนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน คาดว่า อัลทาย บายินเดียร์ จะเข้ามาเฝ้าเสาแทนเเหมือนที่เคย ส่วน โทมัส อูร์โตซ์ อดีตแนวรับอูดิเนเซ่เกมนี้ก็เป็นอีกรายที่ไมพร้อมใช้งานแต่ก็ไม่น่ากระทบอะไรเพราะกำลังสำคัญยังอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นเกมนี้วาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชีวาสสปอร์ ด้านเกมนี้จะไม่มี ฮูโก้ วิเอร่า กองหน้าโปรตุเกสที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ ฮาคาน อาร์สลาน กองกลางตัวหลักก็ติดโทษแบนไปอีกราย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้าใช้ ฟูสเซนี่ เดียบาเต้ ยืนค้ำ แดนกลางมี เซอร์ฮี ไรบัลก้า และโอเซอร์ ฮูร์มาชี่ เป็นตัวเดินเกมหลัก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อันคารากูคู เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ชีวาสสปอร์ และอันคารากูคู เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมชีวาสสปอร์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อันคารากูคู ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อันคารากูคู ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ