วิเคราะห์บอล ทาจิกิสถาน : LokomotivPamir -vs- Dushanbe-83 ( 11 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ทาจิกิสถาน

 

ราคาต่อรอง : LokomotivPamir ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : LokomotivPamir -vs- Dushanbe-83

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ LokomotivPamir : ชนะ – เสมอ 0 แพ้ –

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Dushanbe-83 : ชนะ – เสมอ – แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง: Respublikanskiy Stadion im. M.V. Frunze (Dushanbe)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: LokomotivPamir 5นัดหลังสุด เสมอ1 ในวันนี้แค่ลูกได้เสียที่เป็นรอง ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซือ วลาดิเมียร์ เบลยาฟสกี้ จะอิง11ตัวจริงจากเกมล่าสุดที่บุกเสมอ ระบบการเล่นวาง สี่-สี่-สอง กองหน้าใช้อาโวโน่ อเตเมนเก้ กับฮายค์ โมซาฮาเนียน ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมีดมิทรี เกียร์ส และอเล็กเซ นอสโก้ สองนักเตะเบลารุสเป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน: Dushanbe-83 5นัดหลังสุด แพ้1 ด้านส่วนการจัดทัพเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นกุนซือ อันเดรย์ ราซิน จะวางระบบการเล่น สาม-ห้า-สอง วลาดิเมียร์ ควาชชินสกี้ ที่กำลังฮ็อตยิงนัดละประตูจะเป็นทีเด็ดในแดนหน้าร่วมกับ รมาน กริบอฟสกี้ อีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญแนวรุก

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านLokomotivPamir เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมDushanbe-83 เช่นกัน และสำหรับส่วนบอลทาจิกิสถาน สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านLokomotivPamir ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ แพ้1 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ LokomotivPamir ต่อ 0/0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : LokomotivPamir ต่อ 0/0.5
ฟันธง : LokomotivPamir ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ