วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : โบโด กลิมท์ vs เอสเค บรานน์ ( 5 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : โบโด กลิมท์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโด กลิมท์ vs เอสเค บรานน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโด กลิมท์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเค บรานน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Aspmyra Stadion (Bodø)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโด กลิมท์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในผลงานดีอย่างต่อเนื่องล่าสุดถล่มยับวาเลเรนก้า 4-0 ทำให้รั้งจ่าฝูงมีแต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น วิคตอร์ โอคอห์ กองหน้าไนจีเรียก็ไม่มีชื่อเพราะมีปัญหาสภาพร่างกาย ระบบการเล่นวาง 4-4-2 อามอร์ ลายูนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 9 ประตูพร้อมลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเค บรานน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือนเพิ่งแพ้ตกรอบมาหลังจากออกไปพ่ายแชมร็อค 1-2 รวมผลสองนัด 4-3 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเอาชนะมาได้ทำให้รั้งที่มีเพียงแต้ม ส่วนความพร้อมก่อนเกมกุนซือ ลาร์ส นีลเซ่น จะไม่มีแค่เอมิล คัลซาส กองหลังดาวรุ่งที่เจ็บเข่าพักยาวแต่แทบไม่ส่งผลต่อการจัดทัพ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบโด กลิมท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสเค บรานน์ เช่นกัน และสำหรับมาดีเลยทีเดียวสำหรับเจ้าถิ่นโบโด กลิมท์ ที่ 5 นัดหลังมานั้นยังไร้พ่ายและยังจะได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ตัวเองด้วย ส่วนบรานน์ทีมเยือนนัดล่าสุดโดนส่องมาคารังเลยคงเสียศูนย์อยู่ไม่น้อย ราคาบอลเปิดมาเสมอเบาๆแบบนี้คิดไม่ยากเลือกอยู่เจ้าบ้านไปได้ ทีเด็ดบอลแนะชัดๆกันไปยังไงแล้วดูมั่นใจกว่ามากน่าจัดไหว

ฟันธง : โบโด กลิมท์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ