วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2 : ซองน์ดาล -vs- อุลเลนซาเกอร์ คีซ่า ( 6 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : ซองน์ดาล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซองน์ดาล -vs- อุลเลนซาเกอร์ คีซ่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซองน์ดาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุลเลนซาเกอร์ คีซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Fosshaugane Campus (Sogndal)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซองน์ดาล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ต้องปรับทีมเลยหันมาเล่นแทคติดกรุแล้วเพื่อหวังผลเข้ารอบซึ่งอาจดูเสี่ยงพอตัว และหลักๆที่จะลงนั้นยังฝากควาหวังไว้ที่หัวหอกชาวแซมบ้าอย่างราฟาเอลตาวาเรส กับฟิลิปแดนกูบิค จอมทัพที่พร้อมคอยปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อุลเลนซาเกอร์ คีซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ไม่น่าปรับอะไรมากเพราะยังดูทีเดียวจากเกมก่อน แน่นอนว่านายทวารยังเป็นดาลิบอร์ โคซิช เฝ้าเสา ด้านกองหน้าให้ดาเมียร์ปีโก้ จับคู่เซอัดซูคิช ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซองน์ดาล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอุลเลนซาเกอร์ คีซ่า เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านซองน์ดาลที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับทีมเยือนอย่างอุลเลนซาเกอร์ คีซ่าและดูผลงานของฝั่งทีมเยือนห่วยมากไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของซองน์ดาล บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

ฟันธง : ซองน์ดาล ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ