วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2 : เรนเฮล์ม -vs- รัวฟอส ( 10 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : เรนเฮล์ม ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรนเฮล์ม -vs- รัวฟอส

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรนเฮล์ม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รัวฟอส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : EXTRA Arena (Ranheim)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรนเฮล์ม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในกำลังฟอร์มแจ่มดังนั้นเชื่อว่าน่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับนัดที่แล้วลงเล่นทุกตำแหน่ง โดยตัวหลักตรงแดนกลางจะมี เอริคดอนเนม, มัดส์เรจินิอุสเซ่น และ คริสตอฟเฟอร์ ลอคเบิร์ก คุมจังหวะเกมพร้อมหนุนหลังแนวรุกอย่างคิมริคส์โวลด์, เอริคตอนเน่ และไมเคิ่ลคาร์ลเซ่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : รัวฟอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมก็ค่อนข้างสมบูรณ์ดังนั้นการจัดทัพก็น่าจะจัดชุดใหญ่ทั้งหมด โดยคริสเตียนออปเซธ, ทรอนด์ โอลเซ่น และอามอร์ ลายูนี่ น่าจะไดผนึกกำลังกันล่าตาข่ายศัตรูตามเดิม ถัดมาที่กลางก็จะมีโฆเซ่ฆูราโด้ และอุลนิคซัลต์เนส เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เรนเฮล์ม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ รัวฟอส และผลงานสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เจ้าบ้าน เรนเฮล์มฟอร์มกำลังแรงโดยเฉพาะเกมรุกที่จัดจ้านยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ขณะที่ทางทีมเยือนแพ้มา2เกมแถมสถิติเกมเหย้าก็ค่อนข้างห่วยแตก แต่วันนี้ไม่แปลกที่ให้เรนเฮล์ม ต่อ 1/1.5 เป็นฝ่ายต่อเสียอย่างนั้น ซึ่งทีเด็ดบอล มองว่ามันง่ายเกินไปแถมชั่วโมงนี้ เรนเฮล์ม เครื่องกำลังติดด้วย เชื่อว่าน่ามีอย่างน้อยสองลูกในวันนี้

ฟันธง : เรนเฮล์ม ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ