วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera : Municipal Jalapa -vs- Chinandega ( 6 เม.ษ. 63 )

วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera

ราคาต่อรอง : Municipal Jalapa ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Municipal Jalapa -vs- Chinandega

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Municipal Jalapa : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Chinandega : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง: Estadio Alejandro Ramos Turcio (Jalapa)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Municipal Jalapa 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานโฆนาธาน มอนกาด้า กองกลาง เนื่องจากติดโทษห้ามแข่ง เพราะโดนไล่ออกมาจากเกมที่เปิดบ้านเเพ้มูนิซิปัล ฆาลาปา 1-2 แต่ยังดีที่ตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะตัวเก่งอย่างโรนี่ รูอิซ

ฝั่งทีมเยือน:: Chinandega 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแค่จุดเดียวด้วยการส่งโฆเซปห์ เปไรร่า ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากที่เป็นตัวสำรองมาซัด 2ประตู ทำให้ทีมคว้าชัยเหนือ ได้ในเกมก่อน ส่วนอีกสิบตำแหน่งที่เหลือคงจะยังเป็นชุดเดิม

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านMunicipal Jalapa เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนChinandega และด้านส่วนบอลนิการากัว สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านMunicipal Jalapa ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ เสมอ1 แพ้4 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ Municipal Jalapa ต่อ 0.5/1 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

 

ราคาบอล : Municipal Jalapa ต่อ 0.5/1
ฟันธง : Municipal Jalapa ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ