วิเคราะห์บอล นิการากัว – Primera Division : WALTER FERRETTI -vs- MUNICIPAL JALAPA ( 23 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล นิการากัว – Primera Division

ราคาต่อรอง : WALTER FERRETTI ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : WALTER FERRETTI -vs- MUNICIPAL JALAPA

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ WALTER FERRETTI : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ MUNICIPAL JALAPA : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง: Estadio Nacional de Fútbol (UNAN) (Managua)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: WALTER FERRETTI 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมล่าสุดทำให้จบครึ่งฤดูกาลหลังเพียงอันดับ 4 ต้องเล่นรอบเพลย์ออฟก่อนเข้าสู่รอบชิงแชมป์ สภาพทีมก่อนเกมไม่มีปัญหาเข้ามารบกวนการจัดทัพของกุนซือ เอนรี่ อุร์บิน่า กำลังสำคัญอย่าง เรเน่ อูเอเต้ และจูเนียร์ ลานูซ่า และดิชอน ฟอร์เบส และ เฟร์นานโด บียาลปานโด ทั้งหมดยังพร้อมลงสนาม

ฝั่งทีมเยือน:: MUNICIPAL JALAPA 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านฟอร์มหลุดไปพักใหญ่แล้วไม่งั้นอาจจะติดสองทีมหัวตารางไม่ใช่จบแค่ที่ 5 การจัดทัพกุนซือ อังเกล ออเรยาน่า ก็ไร้ปัญหานักเตะเข้ามารบกวนเช่นกัน ระบบการเล่นวาง สี่-สาม-สาม โรนัลโด้ ปาบอน และเอดรี เซนเตโน่ และอาร์ลิ่ง โมเรโน่ จะยืนเป็นสามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านWALTER FERRETTI เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนMUNICIPAL JALAPA และเทียบฟอร์มก่อนเกมนี้วอลเตอร์ เฟร์เร็ตติดีกว่าเยอะเพราะเก็บชัยมาโดยตลอดจะมีแพ้แค่นัดล่าสุดนี่เองแต่นั่นก็อาจจะรู้อยู่แล้วว่าไล่ตามอันดับ 2 ไม่ทันแล้วเก็บตัวเก่งไว้เล่นเกมนี้ดีกว่า แมตช์เล่นในรังเหย้าด้วย มูนิซิปัล ฆาลาปามีแต่แพ้กับเสมอไม่ชนะใครมานานมาก ขวัญกำลังใจนักเตะคงไม่ดีเท่าไหร่ แม้เฮดทูเฮดเจอกันช่วงหลังไม่เป็นรองแต่วอลเตอร์ เฟร์เร็ตติชั่วโมงนี้เด็ดกว่าจริงๆเชื่อว่าน่าจะคืนฟอร์มเก่งบดเอาชนะได้สำเร็จ

ราคาบอล : WALTER FERRETTI ต่อ 0.5/1
ฟันธง : WALTER FERRETTI ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ