วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ : บาเฮีย -vs- โครินเธียนส์ ( 28 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเฮีย -vs- โครินเธียนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเฮีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Arena Fonte Nova (Salvador, Bahia)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเฮีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในโรเจอร์ มาชาโด้ กุนซือเจ้าถิ่นกับเกมนี้ทีมนั้นยังจะเล่น 4-3-3 เหมือนเดิมไม่ปรับมาก กับสามประสานแดนหน้ามี เอลแบร์ และเฟร์นานเดา และ อาร์ตูร์ ที่ยิงรวมกันไปถึง 12 ประตูผนึกกำลังกันล่าตาข่ายเหมือนเคย ร่วมด้วย ฟลาวิโอ้ ห้องเครื่องรายสำคัญเบอร์ 5 ของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครินเธียนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ กาเบรียล ถัดมาที่แนวรุกปล่อยให้ อันเจโล่ อราออส เป็นตัวเดินเกม โดยมี โช เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาเฮีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโครินเธียนส์ เช่นกัน และสำหรับโครินเธียนส์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเทาไหร่ช่วงนี้แพ้มาแล้ว 2 เกมติดแถมเอาชนะได้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน บาเฮีย ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกันแพ้มาสองเกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกไปทางบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่อีกด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบดเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : บาเฮีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ