วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ : อาไว เอฟซี -vs- ซานโตส ( 6 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ เอ

ราคาต่อรอง : ซานโตส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาไว เอฟซี -vs- ซานโตส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาไว เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานโตส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Aderbal Ramos da Silva (Florianópolis, Santa Catarina)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาไว เอฟซี 5นัดหลังสุด แพ้5 ในขุมกำลังก่อนเกมมีปัญหารบกวนอยู่บ้าง เอดูอาร์โด้ กุนเด้ กองหลัง, ดาเนียล อโมริม กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 อัลแบร์โต้ วาเลนติม กุนซือจะใช้ ริชาร์ด ฟรังโก้, ไคโอ เปาลิสต้า, โจนาธาน และ ลอเรนโซ่ เป็นกำลังหลักในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมมีขาดไปเพียงรายเดียวคือ ฟิลิปเป้ เอกุยต้า แนวรับคนสำคัญที่มาโดนแบน ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมหมดรวมๆในแผน 4-3-3 มี เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่กดไปแล้ว 7 ประตู ประสานงานแนวรุกร่วม เยเฟอร์สัน โซเตโด้ ที่ทำไป 3 ประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาไว เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานโตส เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่นอาไว เอฟซี เตะถี่ไปหน่อยช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นออกเสมอบ่อยแต่ยังดีที่เกมในบ้านยังไว้ใจได้เสมอส่วนทีมเยือนซานโตส ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้แถมเกมเยือนยังมีปัญหาอยู่ไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นซานโตส ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  ซานโตส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ซานโตส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ