วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ : บาเฮีย -vs- พัลไมรัส ( 17 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ เอ

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเฮีย -vs- พัลไมรัส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเฮีย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พัลไมรัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Fonte Nova (Salvador, Bahia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาเฮีย 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ทีมนั้นยังจะเล่น 4-3-3 เหมือนเดิมไม่ปรับมาก กับสามประสานแดนหน้ามี เอลแบร์, เฟร์นานเดา และ อาร์ตูร์ ที่ยิงรวมกันไปถึง 12 ประตูผนึกกำลังกันล่าตาข่ายเหมือนเคย ร่วมด้วย ฟลาวิโอ้ ห้องเครื่องรายสำคัญเบอร์ 5 ของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะประกอบไปด้วย เมย์เก้ กับ เอนริเก้ ดูราโด้ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแนวรุกวาง ลุยซ์ อาเดรียโน่, วิลเลี่ยน และ เซ ราฟาเอล ล่าเป้า โดยมี กุสตาโว สการ์ป้า เป็นหน่วยสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาเฮีย ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพัลไมรัส เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น บาเฮีย เตะถี่ไปหน่อยช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นออกเสมอบ่อยแต่ยังดีที่เกมในบ้านยังไว้ใจได้เสมอส่วนทีมเยือน พัลไมรัส ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้แถมเกมเยือนยังมีปัญหาอยู่ไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น ซานโต๊ส ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  พัลไมรัส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ