วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : อาไว -vs- อัตเลติโก้ มิไนโร่ ( 23 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาไว -vs- อัตเลติโก้ มิไนโร่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาไว : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio de Hailé Pinheiro (Goiânia, Goiás)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาไว 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีเอดูอาร์โด้ กุนเด้ และดาเนียล อโมริม ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ โดยคาดว่าจะวางหมากในแผน สี่-สาม-สาม แดนกลางใช้ ริชาร์ด ฟรังโก้ คอยปั้นเกมรุกสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ไคโอ เปาลิสต้า และโจนาธาน และ ลอเรนโซ่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัตเลติโก้ มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีกุสตาโว่ บลังโก้ และวิคตอร์ และวิลสัน และยาโก้ ไมดาน่า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง แดนกลางวาง วินิซิอุส และลวน และฮวน กาซาเรส คอยปั้นเกมในแดนกลางสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง รีการ์โด้ โอลิเวร่า ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อาไว เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อัตเลติโก้ มิไนโร่ และด้านราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ฝั่งทีมเยือน ยอมรับว่าฟันธงได้ยากลำบากมากๆครับ เพราะฟอร์มของทั้งสองทีมย่ำแย่พอๆกัน แต่ถ้าให้เลือกแล้วก็ยังคงไว้ใจทางทีมเยือน แอตฯ มิไนโร่ มากกว่าครับ เพราะเปิดสถิติการเจอกันของทั้งคู่ 7 ครั้งหลังสุด เป็น แอตฯ มิไนโร่ ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะได้ได้ถึง 6 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง ฉะนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งทีมเยือนโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ