วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 18 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- เลเวอร์คูเซ่น 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : wohninvest WESERSTADION (Bremen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แวร์เดอร์ เบรเมน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในต้องปรับแดนกลางก่อนต้อนรับ เลเวอร์คูเซ่น เพราะว่า ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางดัตช์แมนติดโทษแบนค้างเก่า ทำให้คู่กลางประเดิมเปิดลีกเป็น มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ขับเคลื่อนเกมคู่ นูรี ซาฮิน ส่วนแผนการเล่นของใช้ สาม-สี่-สาม โซนโจมตีมี เลออน บิตเท่นคอร์ตกับ มิลอต ราชิก้า ซึ่งกำลังถูกสโมสรพรีเมียร์ลีกแอบเล็ง คอยสนับสนุนหัวหอกเดี่ยว ดาวี เซลเก้ ที่ยังได้รับความไว้วางใจแม้จะยังปลดล็อคลูกแรกให้ทีมใหม่ไม่ได้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านแนวรุกเสีย เควิน โฟลลันด์ กองหน้าตัวเก่งให้ไข้เดี้ยง โดยเบื้องต้นเฮ้ดโค้ช ปีเตอร์ บอซต้องขยับ ไค ฮาแวร์ซ มิดฟิลด์ที่เพิ่งตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ขึ้นไปยืนหน้าเป้า เพื่อประสานงานกับ คาริม เบลลาราบีกับ มุสซ่า ดิยาบี้ในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง ส่วนแกนหลักตำแหน่งอื่นอยู่กับพร้อมหน้า สำหรับแผงมิดฟิลด์ของมีชาร์ลส์ อรานกุซคอนโทรลกับจูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์ ส่วนด้านข้างปล่อยให้ลาร์ส เบนเดอร์และเวนเดลรับผิดชอบ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแวร์เดอร์ เบรเมน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เช่นกัน และต้องยอมรับว่า นกนางนวล เป็นรองอยู่พอสมควร ยิ่งแมตช์นี้หวดแบบไม่มีกองเชียร์ ดังนั้นสถานะเจ้าบ้านแทบไม่ช่วยส่งเสริมอะไร เบรเมนสักนิด ขณะที่ ห้างขายยา อาจกระทบตรงที่ขาด โฟลลันด์ กองหน้า แต่ถูกชดเชยด้วยภาพรวมแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการเซตเกมของแผงกลาง ที่น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญสู่การเชือดนกนางนวลคารังในทริปนี้

ฟันธง : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ