วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs เนิร์นแบร์ก ( 6 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs เนิร์นแบร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ชูโก้ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ โฮลสไตน์ คีล 2-1 สภาพทีมจะไม่มี นิลส์ ควัชเนอร์ กับ โยอัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สสัน กลางห้องเครื่องที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-5-1 โดยส่ง เซบิโอ้ ซูคู กับ เรโฮลด์ ยาโบ พร้อมลากเลื้อยริมเส้นร่วมด้วยดาวยิงของทีมยังมีเบอร์ 9 ฟาเบียน กลอส จะลงทำหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับที่ 15 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โบคุ่ม 0-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เยนส์ เคลเลอร์ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ฮานโน่ เบห์เรนส์ รับบทเพลย์เมคเกอร์และให้ อันเดรียส อัลเบอร์ส หัวหอกชาวเดนมาร์ค ลงทำหน้าที่หน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5 โดยพวกเขาใกล้จะได้สิทธิ์เลื่อนขั้นอัตโนมัติแล้ว ตอนนี้ยังคงเต็มที่และการเล่นในบ้านด้วยสภาพความคุ้นชินสนาม ความมุ่งมั่นนั้นแรงกล้าเหลือเกิน แม้ว่าจะเจอ เนิร์นแบร์ก ที่ต้องดิ้นรนหนีตายอย่างหนักแต่ผลงานช่วงนี้ก็หนักเสมอไปหน่อย เทียบความครบเครื่องแล้วเจ้าบ้านมีมากกว่า ดังนั้นโอกาสเบียดเก็บ 3 แต้มในเกมนี้จึงมีความเป็นไปได้สูง สถานการณ์แบบนี้อยู่ต่อไปเหอะ

ฟันธง : บีเลเฟลด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ