วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : มึนเช่นกลัดบัค -vs- เนิร์นแบร์ก ( 18 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มึนเช่นกลัดบัค -vs- เนิร์นแบร์ก

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มึนเช่นกลัดบัค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โบรุสเซีย พาร์ค สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลัดบัค โดยกุนซือ ดีเตอร์ เฮ็กคิงก์ สภาพทีมเกมนี้ยังมีลิสต์ตัวเจ็บเหลือไม่มาก แต่มีข่าวดีเลยเมื่อจะได้มิดฟิลด์ เดนิส ซากาเรีย กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วนที่เหลือยังเป็นแกนหลักลงทั้งหมดมีสามประสานแนวรุก ธอร์แกน อาซาร์, ราฟฟาเอล และอเลสซาน เปลีย แผงหลังจัดเต็ม มิเชล แลง, โทนี่ ยานช์เก้, นิโก้ เอลเวดี้, ออสการ์ เวนด์ กับนายทวารเป็น ยาน ซอมเมอร์ เฝ้าเสา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก โดยกุนซือ มิชาเอล โคลเนอร์ สภาพความพร้อมเกมนี้ยังมีตัวขาดหน้าเดิมๆทั้งนั้น โดยที่จะลงก็ยังเป็นชุดเดิมอยู่มีนายทวาร ฟาเบียน เบร็ดโลว์ กลางห้องเครื่องจัด ไซม่อน ไรห์น เล่นกับอองเดร เพทรัค กับมีเพลย์เมคเกอร์ มิคาเอล อิชัค ปั้นเกมให้อดัม เซรลัค ดาวยิงจบสกอร์

 

ทรรศนะ : กลัดบัคเล่นในบ้านอย่าคิดตรงข้ามเชียวละ เพราะพวกเขาชนะรวดในบ้านมาตลอด โดยต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน นับรวมตอนนี้ก็ 10 นัดติดต่อกันแล้ว และก็ไม่แพ้ใครในบ้านเป็น 12 นัดติดต่อกันด้วย ส่วนสกอร์ก็ยิงขาดจากเรตได้ทุกนัด เรียกว่าใครเฝ้ากลัดบัคในบ้าน กินเต็ม 10 นัดติดต่อกัน ถือว่าเป็นทีมทำเงินที่ดีที่สุด นัดนี้เจอเนิร์นแบร์กที่ไม่แกร่งด้วย เชื่อว่าพวกเขาจะรักษาสถิตินี้ได้อีกต่อไป

 

ราคาบอล : กลัดบัค ต่อ 1/1.5
ฟันธง : กลัดบัค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 95%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ