วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย : ฮาร์ทเบิร์ก vs ออสเตรีย เวียนนา ( 24 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย

 

 

ราคาต่อรอง : ฮาร์ทเบิร์ก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ทเบิร์ก -vs- ออสเตรีย เวียนนา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ทเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรีย เวียนนา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : PROfertil ARENA (Hartberg)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ฮาร์ทเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สเตฟาน ราโควิตซ์ และ ไมเคิ่ล จอห์น เลม่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางมี บาการี่ นิมาก้า เป็นตัวตัดเกม ถัดมาที่ตัวรุกจะมี โทเบียส ไคนซ์ กับ ราจโก้ เรป เป็นตัวทำเกม โดยมี ดาริโอ ทาดิช เป็นกองหน้าตัวเป้า

ฝั่งทีมเยือน:: ออสเตรีย เวียนนา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมวันนี้ตัวที่ขาดไปประกอบไปด้วย ฟิลิปป์ คอห์น และราสมุส คริสเตนเซ่น และ ยูบา ดิอาร์ร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ ซลัตโก้ จูนูโซวิช กับ มาจีด อาชเมรู ส่วนคู่กองหน้าวาง ฮวาง ฮี-ชาน ล่าสกอร์คู่กับ พัตสัน ดาก้า

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านฮาร์ทเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมออสเตรีย เวียนนา เช่นกัน และการเจอกันส่วนใหญ่เป็น ฮาร์ทเบิร์ก ที่ข่มกว่าแบบมิดเลย เพราะเจอกันทีไรก็เป็นฝ่ายเอาชนะตลอด แต่ปัญหาวันนี้มันติดตรงที่ราคาเปิดมาไม่แพงที่ 0.5 มองว่าการร้างสนามไปนานราวๆ 2 เดือนพวกเขาน่าจะต้องใช้เวลาปรับจูนเรื่องระบบทีมพอตัว ดูแล้ว ฮาร์ทเบิร์ก ชนะ แน่ แต่ไม่น่าขาดเกินกำแพง

สกอร์ที่คาด:: ฮูเอสก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 87%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ