วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย : WSG วัตเท่น -vs- เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า ( 24 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย

 

 

ราคาต่อรอง : WSG วัตเท่น ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : WSG วัตเท่น -vs- เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ WSG วัตเท่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : วัตเท่น อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : WSG วัตเท่น 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมวันนี้ระส่ำหนักใช้ได้เลยเพราะมีตัวเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น บียาร์น โธเอลเก้, ฟาเบียน เมนิก, วิเฮล์ม วอร์ซาเกอร์, เซธ เพนต์ซิล, โคลย่า ฟุสช์ และ โดมินิค สตาร์คล์ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 พวกตัวหลักๆ อย่าง มาร์คุส แล็คเนอร์, มอร์เท่น ฮุลมันด์ และ มาร์คุส พิงค์ ลงได้ไร้ปัญหา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทรควอลเดอร์ แอดมิร่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้จะไม่มีชื่อของ ดาเนี่ยล เปโตรวิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง โรเบิร์ต ลูบิซิช ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3- แดนกลางมีแกนหลักที่ โดมินิค ฮอฟเบาเออร์ ส่วน 3 แนวรุกวาง ดาเนี่ยล ลักซ์ บาเชอร์ ล่าสกอร์ร่วมกับ คอรี่ บูร์ก และ ดาเนี่ยล ชุตซ์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านWSG วัตเท่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเทรควอลเดอร์ แอดมิร่า เช่นกัน และเป็น 2 ทีมที่กำลังขับเคี่ยวกันหนีตาย แต่ถ้าวัดกันเรื่องผลงานและทรงบอล ในเวลานี้ ค่อนข้างเห็นได้ชัดว่า WSG วัตเท่น ดูดีกว่าแบบเห็นได้ชัดโดยเฉพาะช่วง 2 เกมหลังสุดนับตั้งแต่หมดเบรก โควิด-19 ถึงแม้การเจอกันส่วนใหญ่จะสูสีคู่คี่กันตลอด แต่ชั่วโมงนี้ภาษี WSG วัตเท่น ดีกว่าเยอะ แถมเล่นในบ้านด้วย อยู่วัดไปเลย

ฟันธง : WSG วัตเท่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ