วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เบรเมน -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 18 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรเมน -vs- บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรเมน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรเมน จบอันดับที่ 13 ในฤดุกาลก่อนโดยถือว่าเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นลำดับที่ 3 ผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยการลงเตะเกมบอลถ้วยและพวกเขาก็จอดป้ายแค่รอบแรกเท่านั้นหลังจากบุกไปพ่ายให้กับทีมจากลีก 3 วิคตอเรีย โคโลญจน์ ด้วยสกอร์ 2-3 ผลงานโดยรวมไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติด ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกต่อเนื่องมาจากฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติดโดยเป็นการแพ้ 4 และเสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมได้ตัวนักเตะใหม่อย่าง เฟลิกซ์ อากู กองหลังและที่อือฮาก็คือได้เซ็นสัญญา นาบี เกอิต้า กองกลางจากลิเวอร์พูลเข้ามาร่วมทีม แต่ก็ไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งคู่เพราะว่ายังเจ็บอยู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ยีรี่ พาฟเลนก้า ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ อามอส พีเพอร์, นิคลาส สตาร์ค, มาร์โก ฟรีเดิ้ล ลงทำหน้าที่ แดนกลาง มิตเชลล์ ไวเซอร์, แยนส์ สเตจ, เซนน์ ลีน็อง, แอนโธนี่ย์ ยุง คอยเดินเกม และแนวรุกให้ ดาวิด คอฟนัคสกี้, มาร์วิน ดุ๊คช์ คอยปั้นเกมสนับสนุน นิคลาส ฟุลล์ครู้ก กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่า ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีเลยเมื่อโดน ไลป์ซิก ถล่มด้วยสกอร์ 3-0 ในรายการซูเปอร์คัพเมื่อ 5 วันก่อน นับเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 4 นัดก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนไม่มีผลกำไรเลยใน 2 เกมหลังโดยขาดทุนไป 1 เกมและเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาแล้ว 47 รายได้แก่ คิม มิน แจ กองหลังตัวเก่งชาวเกาหลีใต้จากนาโปลี ราฟาเอล แกร์เรโร่ กองหลังอีกคนที่น่าจะเข้ามาเป็นแค่ตัวเสริม อีกคนคือ คอนราด ไลเมอร์ จากไลป์ซิกที่เข้ามาเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ล่าสุดเพิ่งได้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกที่ย้ายมาจากสเปอร์ส ส่วนที่ขายออกไปก็หลายคนแต่ที่ฮืออามากที่สุดก็เป็น ซาดีโย มาเน่ ที่ขายให้กับทีมจากลีกซาอุ อัล นาเซอร์ ในราคาที่ค่อนข้างสูงเกินจริงกับวัยที่ใกล้ปลดระวางแบบนี้ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ กับกองหลัง ราฟาเอล เกร์เรโร่ ที่เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ โทมัส ทูเคิ่ล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สเวน อุลไรช์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, คิม มิน แจ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ โยชัว คิมมิค, คอนราด ไลเมอร์ คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า และ เซิร์จ นาบรี้ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

ทรรศนะ : บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งพลาดท่าโดน ไลป์ซิก ไล่ต้อนในเกมซูเปอร์คัพ แต่นั่นเหมือนว่าจะเน้นเซ็ตแผนการเล่นมากกว่า เกมนี้แตกต่างออกไปเพราะความตั้งใจมีมากขึ้น ยิ่งการได้ตัว แฮณ์รี่ เคน เข้ามาเติมเต็มในแนวรุก ย่อมสร้างความแตกต่างมากกว่าเก่า เบรเมนเองก็ใช่ว่าจะออกตัวได้ดีนัก เกมบอลถ้วยก็เพิ่งตกรอบมาหมาดๆ แนวรับดูแล้วไม่แตกต่างจากซีซั่นก่อนมากนัก มองว่า บาเยิร์น มิวนิค ดูสมบูรณ์แบบมากกว่า โอกาสที่บุกไล่ต้อน เบรเมน จมเละคาบ้านมีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นจากเรตแม้อาจจะดูแพง แต่ก็ต้องใส่ทีมแชมป์เก่าเอาไว้ก่อน

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ