วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ดาร์มสตัดท์ ( 20 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ดาร์มสตัดท์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ด๊อยต์เช่ เเบงค์ พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต จบอันดับที่ 7 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 5 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกม ที่เหลือเสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานหลังสุดเพิ่งลงเตะรายการเดเอฟเบ โพคาล สามารถบุกไปถล่มทีมรองบ่อนอย่าง โลโคโมทีฟ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 7-0 นับเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 5 เกม ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยชัยชนะมาแล้ว 2 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 2 รายนั่นก็คือ ราอูล จิมิเนส ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรุก รวมทั้ง คาลวิน บาสเซย์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรับ คาดว่าจะได้รับโอกาสในเกมแรกทั้งคู่ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง เมห์ดี้ ลูเนอร์ กับกองหน้า ลูคัส อลาริโอ้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง เควิน ตรัพพ์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ โรบิน ค็อค, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, วิลเลี่ยม ปาโช ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ตูต้า, จูเนียร์ ดิน่า-อีบอมเบ้, เอลล์เยส สคิห์รี่, ฟิลิปป์ มักซ์ คอยเดินเกมและแนวรุกให้ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ คอยปั้นเกมสนับสนุน ร็องดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์มสตัดท์ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะทีมรองแชมป์ลีกรองของเยอรมัน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัด บทสรุปไม่ชนะใครได้เลยจากการเสมอ 2 แพ้ 3 และล่าสุดลงเตะบอลถ้วยรายการ เดเอฟเบ โพคาล ด้วยการบุกไปพ่ายให้กับทีมรองบ่อนอย่าง ฮอมเบิร์ก ด้วยสกอร์ 0-3 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกม จากการเสมอ 2 ที่เหลือแพ้ทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยการแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักลงทุนได้แค่เกมเดียวใน 9 เกมหลังยามโต๊ะออกราคา ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 3 รายนั่นก็คือ นาธาน คอลลินน์ แนวรับ เดวิด เชค กองหน้าและ มาร์ค เฟลคเก้น นายประตู โดยสองตัวแรกจะเข้ามาเป็นแกนหลักให้กับทีม และได้ลงประเดิมเกมแรกไปแล้ว สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง โทเบียส เคมพ์เพิ่ล ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ทอร์สเตน ลีบัคเนชท์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง มาร์เซล ชูห์น ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ คริสตอฟ คลาเรอร์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, คลีเมนส์ รีเดิ้ล ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ฟาเบียน นูนแบร์เกอร์, มาร์วิน เมห์เลม, ฟาเบียน ฮอลลันด์ เอเมียร์ คาริค คอยเดินเกมและแนวรุกให้ อันเดรียส มุลเลอร์, มาธิอัส ฮอนชัค คอยปั้นเกมสนับสนุน เฟรเซอร์ ฮอร์นบี้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แฟร้งค์เฟิร์ต ลงเตะเกมอุ่นเครื่องได้แจ่มกว่าเยอะ และเกมนี้ก็ได้ประเดิมรายการลีกในบ้าน เป้าหมายคือการเก็บ 3 แต้มเท่านั้นเพราะว่าเป็นการเจอทีมน้องใหม่อย่าง ดาร์มสตัดท์ ที่เพิ่งร่วงตกรอบรายการบอลถ้วยมาหมาดๆ แม้ว่าวันนั้นจะส่งสำรองเล่นหลายราย แต่ก็ถึงขนาดพ่ายแบบหมดรูปต่อทีมรองบ่อนถือว่ายังดูอ่อนเกินไปกับศักยภาพทีมที่มีอยู่ตอนนี้ มองว่า แฟร้งค์เฟิร์ต นั้นดูดีกว่าเยอะ ยิ่งเป็นทีมที่เปิดหน้าแลกแนวโน้มที่จะยิงขาดให้แฟนๆได้เฮเป็นเกมแรกมีสูง จากเรตอยู่ต่อทีมเจ้าบ้าน

ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ