วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : RB ไลป์ซิก -vs- สตุ๊ตการ์ต ( 25 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ไลป์ซิก ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก -vs- สตุ๊ตการ์ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เร้ด บูลล์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทบุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสกอร์ 2-3 นับเป็นการแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยชัยชนะมา 6 เกมติดในฤดูกาลก่อน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู ปีเตอร์ กูลัคซี่ กองหลัง เอล บิตส์ชาบู และกองกลาง อมาดู ไฮดาร่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากเกมซูเปอร์คัพลงเล่นแบบยกแผง คาดว่ากุนซือ มาร์โก โรเซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ยานิส บลาสวิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ เบนยามิน เฮนริคส์, วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, ดาวิด รอม ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เควิน คัมเพิ่ล, ซาเเวร์ ชลาเกอร์ คอยตัดเกม ในขณะที่ ชาบี้ ซิมงส์, ดาเนี่ยล โอลโม่, ติโม เเวร์เนอร์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ลูอิส โอเปนด้า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับที่ 1 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ โบคุ่ม ด้วยสกอร์ 5-0 นับเป็นการชนะมาแล้ว 4 เกมติด ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเก็บสถิติชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกันแล้ว ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู ฟาเบียน เบร็ดโลว์ สองกองกลาง นิโคลัส นาร์ตีย์ ,โยชา ฟ้ากโนมัน กองหน้า เดนิซ อุนดาฟ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ เซบาสเตียน ฮูเนส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อเล็กซานเดอร์ นูเบล ลงเฝ้าเสา แนวรับ ปาสคาล สเตนเซล, วัลเดมาร์ อันตอน, ด็อง ซากาดู, ฮิโรกิ อิโตะ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์, อาตาคาน คาราซอร์ คอยตัดเกม ในขณะที่ ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า, ชอง วู-ยอง, คริส ฟูห์ริค ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เชห์รู ชูราสซี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ไลป์ซิก สร้างความตะลึงในการคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพมาได้ด้วยการถล่มเอาชนะ บาเยิร์น มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งรูปเกมถือว่าลงตัวมากทั้งเกมรับและรุกทำให้หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่เกมแรกในรายการลีกก็ทำให้กูรูต้องผิดหวังเมื่อเกมรับกลับมีข้อผิดพลาดให้เห็นเยอะแยะจนต้องพ่ายในนัดประเดิม อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะดีขึ้น แต่อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเนื่องจากเจอ สตุ๊ตการ์ต ที่ออกสตาร์ทได้แบบเหนือชั้นกับการถล่มคู่แข่งเละแบบไม่เป็นท่า ทำให้นักเตะอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจสุดขีด ดูแล้วเกมนี้คงสู้กับ ไลป์ซิกได้ไม่เป็นรอง และเชื่อว่าหากแพ้ก็ไม่ถึงกับโดนขย้ำ ซึ่งเรตเปิดต่อที่ราคา 1.25 ถือว่าแพงทีเดียว เพราะฉะนั้นอยู่รองทีมจ่าฝูงรอลุ้นโอกาสหลายหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ