วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : พาเดอร์บอร์น -vs- ไกเซอร์สเลาเทิร์น ( 25 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น -vs- ไกเซอร์สเลาเทิร์น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาเดอร์บอร์น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โฮม ดีลักซ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 12 ผลงานเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ดุสเซลดอร์ฟ ด้วยสกอร์ 2-1 ในรายการลีก ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน วิซาร์ มุสลิอู กองหลังที่ติดโทษแบน รวมทั้ง มักซ์ ครูเซ่ กับ เฟลิกซ์ พลัตเต้ สองแนวรุกที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ ลูคัส ควาสนิอ็อก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 5-4-1 โดยให้ ยานนิค ฮูธ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยานนิค ฮอยเออร์ ,โทเบียส มุลเลอร์ ,มาร์เซล ฮอฟไมเออร์ ,เลาริน เคอร์ด้า ,คิมเบอร์ลี่ อีเซ็กเว็ม ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ดาวิด คินซอมบี้ ,มาร์โค ชุสเตอร์ ,เซอร์ลอร์ด คอนเตย์ และ ฟลอเรนซ์ มุสลิย่า คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ ฟิลิป บิลบิย่า ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมอันดับที่ 15 ผลงานเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดเช่นกัน ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เอลเวอร์เบิร์ก ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 นัดหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน แอนเดรียส ลูธ ผู้รักษาประตูที่ติดโทษแบน และต้องรอเช็คความฟิตของ เทอร์เรนซ์ บอยด์ แนวรุกก่อนลงสนาม แต่จะได้ บอริส โทเมี๊ยก กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักจากเกมก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เดิร์ก ชุตเตอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดย ยูเรี่ยล คราล ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ แยน เอลวีดี้ ,เควิน เคล้าท์ ,บอริส โทเมี๊ยก ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง จิน ซิมเมอร์ ,โทบิอัส ราเซิ่ล ,ยูเลี่ยน นีฮูเอส ,ปูแคตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ รักนาร์ อาเช่ คอยปั้นเกมสนับสนุน มาร์ลอน ริทเธอร์ กับ แคนนี่ เรดอนโด้ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อยู่ในช่วงฟอร์มดีเหมือนกัน เกมนี้เลยดูสูสีเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่า พาเดอร์บอร์น จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ผลงานส่วนใหญ่เหมือนจะทำได้ดีในเกมเยือนมากกว่า ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างจากคู่แข่งอย่าง ไกเซอร์สลาเทิร์น เลย มองว่าแทคติกที่ใช้เหมือนจะเหมาะเวลาลงเล่นเกมเยือนทำให้เกมนี้จะเข้าทางฝั่ง ไกเซอร์สลาเทิร์น อย่างน้อยก็น่าจะบุกแบ่งแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นด้วยเรตที่เปิดต่อถึงครึ่งลูกจึงน่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ