วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : กลัดบัค -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 26 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลัดบัค -vs- เลเวอร์คูเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัดบัค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลัดบัค ทีมอันดับที่ 9 ออกสตาร์ทรายการลีกด้วยการบุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก ด้วยสกอร์ 4-4 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 นัด จากการชนะ 7 เสมอ 4 ผลประกอบการยังไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยยามถือข้างพวกเขาใน 5 นัดที่โต๊ะออกราคา โดยเป็นการขาดทุนถึง 3 และเจ๊าอีก 2 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง สเตฟาน ไลเนอร์ และสองกองกลาง คูอาดิโอ โคเน่ ,คริสตอฟ คราเมอร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เกราโด้ ซีอัวเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โยนาส ออมลิน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจ สคัลลี่, โก อิตาคุระ, มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์, ลูก้า เน็ตซ์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์ คอยตัดเกม ในขณะที่ นาธาน เอ็นกูมู, ฟร็องค์ โอโนราต์, อาลาสซาเน่ เปลอา ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โตมาส ชวานชาร่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปเปิดบ้านเอาชนะ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 3-2 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง อามีน อั๊ดลี ที่ติดโทษแบน รวมทั้งกองหน้า ปาทริค ชิค กับซาร์ดาร์ อัซมูน ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ ซาบี อลอนโซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง ลูคัส ฮราเด็คกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอดิล็อง คอสซูนู,โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ กริมัลโด้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, โยนาส ฮอฟมันน์ คอยปั้นเกมสนับสนุน วิคเตอร์ โบนิเฟซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของ ซาบี อลอนโซ่ มีเกมรุกที่ดุดันและหลากหลาย แต่ก็มีข้อเสียคือมักจะเดินหน้ารุกมากไปจนทำให้แนวรับเกิดช่องโหว่ หากยังไม่รีบปรับแก้เกมนี้เจอปัญหาแน่ เพราะว่า กลัดบัค เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี เกมสวนกลับก็อันตราย แม้ว่ายามเจอกันช่วงหลังจะเป็น เลเวอร์คูเซ่น จะทำได้ดีกว่า แต่คราวนี้แตกต่างออกไป มองว่า กลัดบัค น่าจะสามารถยันเสมอแบ่งแต้มได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อถึง 0.5 จึงน่าอยู่รองฝั่งเจ้าบ้านรอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ