วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ดอร์ทมุนด์ -vs- ไฮน์เดนเฮล์ม ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ -vs- ไฮน์เดนเฮล์ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฮน์เดนเฮล์ม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิกนัลอิดูนา ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 7 เพิ่งบุกไปแบ่งแต้มกับทาง โบคุ่ม ด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ส่วนผลงานในบ้านยังคงสถิติเก็บชัยชนะติดต่อกันเอาไว้ที่ 2 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง โธมัส มูนิเย่ร์ ,มาเตอู โมเรย์ กับกองกลาง จีโอวานนี่ เรย์น่า และกองหน้า ยูเลี่ยน ดูรานวิลล์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เอดิน เตอร์ซิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เกรกอร์ โคเบล ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, รามี่ เบนเซไบนี่ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอ็มเร่ ชาน คอยตัดเกม ในขณะที่ ดอนเยลล์ มาเล่น, ยูเลี่ยน บรันด์, คาริม อเดเยมี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เซบาสเตียน ฮัลแลร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฮน์เดนเฮล์ม ทีมน้องใหม่รั้งอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสกอร์ 2-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นการลงเล่นเกมลีกเวทีใหญ่ทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะได้ ดาวิด ซัวเลฮี กองหลังที่พ้นทาแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ แฟร้งค์ ชมิตท์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-3-2 โดยให้ เควิน มุลเลอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอมาร์ ตราโอเร่ ,แพททริค มาอินก้า ,ทิม เซียร์สเลเบน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เลนนาร์ด มาโลเนย์ คอยตัดเกม แดนกลางให้ อีเรน ดิงชี่ ,เดนิส โธมานล่า ,ยาน นิคลาส เบสเต้ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ มาร์วิน เพียร์ริงเกอร์ กับ ทิม เคลนเดี้ยนท์ จะลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : น่าจะถึงเวลาที่ ดอร์ทมุนด์ ได้ปลดปล่อยเสียที เพราะโปรแกรมวันนี้ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากมาย เนื่องจากเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่อย่าง ไฮน์เดนเฮล์ม ที่ยังจูนทีมได้ไม่ค่อยจะลงตัว แนวรับมีปัญหาให้ต้องแก้แบบเร่งด่วน ซึ่งจากรายชื่อที่ส่งลงเล่นก็ยังเชื่อว่าจะยังไม่สามารถแก้ปัญหากับทีมได้ในตอนนี้ บวกกับแนวรุกของเจ้าถิ่นนั้นแต่ละคนมีทั้งความเร็วและทักษะไม่ธรรมดา หากว่าไม่เล่นติดชิ่งมากไปเหมือนกับในสองนัดแรกก็คงจะยิงกระจายได้เสียที มองว่าเกมนี้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ยังไงด้วยแรงกระตุ้นที่มีมากกว่าน่าจะช่วยให้นักเตะตัวเองเกิดความกระหายจนลัพท์ที่ได้ตรงกับความต้องการ ด้วยเรตที่เปิดต่อที่ราคา 2 ลูก ดูแล้วก็น่าจะขอวัดใจ ดอร์ทมุนด์ อีกที

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ