วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : บราวน์ชไวก์ -vs- ซังต์ เพาลี ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ซังต์ เพาลี ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราวน์ชไวก์ -vs- ซังต์ เพาลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราวน์ชไวก์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังต์ เพาลี : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ไอน์ทรัชท์ สตาดิโอน แอน เดอร์ ฮัมบูร์ก สตราสเซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราวน์ชไวก์ ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งบุกไปแพ้ คาร์ลสรูห์ ด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการแพ้ 4 จาก 5 เกมหลัง ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 5 จาก 6 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ยานนิส นิโกลาอู ที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงในเกมก่อน แต่จะได้ ไบรอัน เบห์เรนซ์ ที่พ้นโทษแบนสวนทางกลับมา การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เยนส์ ฮาร์เทล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง รอน ฮอฟมันน์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดานิโล่ วีเบ้ ,ไบรอัน เบห์เรนซ์ ,ฮาซาน คูรูกาย ,นิโก้ คิจิวสกี้ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ฟาบิโอ คุฟแมน ,เซบาสเตียน กรีสเบ็ค ,ติโน่ คาซาลี่ ,เกอิต้า เอ็นโดะ คอยเดินเกม ในขณะที่ โยฮัน โกเมซ กับ แอนโธนี่ อูจาห์ จะลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังต์ เพาลี ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ มักเดเบิร์ก ด้วยสกอร์ 0-0 นับเป็นการเสมอด้วยสกอร์ 0-0 มาแล้ว 2 นัดติด แต่พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 16 นัดติดต่อกัน จากการชนะ 11 เสมอ 5 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเพิ่งเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 9 เกม ก่อนหน้าชนะมา 8 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะได้ คารอล เม็ตส์ กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ฟาเบี้ยน เฮอร์เซเลอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยวาง นิโกล่า วาซิล ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฮาเก้ วาห์ล ,เอริค สมิธ ,คาโรล เม็ตซ์ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาโนลิส ซาเลียคาส ,แจ็คสัน เออร์ไวน์ ,มาร์เซล ฮาร์เทล ,ลาร์ส ริทสก้า คอยเดินเกม ในขณะที่ คอร์นอร์ เม็ตคอลฟี่ ,โอลาดาโป อโฟลายาน ,เอลเลียส ซาด ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ปัญหาของ บราวน์ชไวก์ ตอนนี้ก็คือนักเตะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ในการลงเล่นเกมเป็นทางการมาแล้ว 5 นัด มีใบแดงเกิดขึ้นถึง 4 เกม ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้สมดุลของทีมเสียไป เพราะต้องปรับแผนในแต่ละนัดกันวุ่น อย่างไรก็ตามพวกเขามีสถิติที่ดีเสมอยามเจอกับทาง ซังค์ เพาลี 4 เกมหลังเจอกันเป็นฝ่ายเอาชนะได้ถึง 3 เกม และการที่โต๊ะออกราคามาให้คู่แข่งเป็นต่อถึงครึ่งเม็ด ดูแล้วเหมือนจะสูงเกินไป มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านเริ่มทยอยได้แกนหลักกลับมา ประสิทธิภาพน่าจะดีขึ้น อย่างน้อยก็น่าจะแบ่งแต้มจาก ซังค์ เพาลี ได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตอยู่รองเจ้าบ้าน บราวน์ชไวก์ รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ