วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : กลัดบัค -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลัดบัค -vs- บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัดบัค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลัดบัค ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับทาง เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสกอร์ 0-3 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมซึ่งเป็นการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลใหม่ทั้งสองนัด จึงเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานเกมในบ้านหากนับรวมในทุกรายการพวกเขาเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 14 ผลประกอบการยังไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยยามถือข้างพวกเขาใน 6 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง สเตฟาน ไลเนอร์ และสองกองกลาง คูอาดิโอ โคเน่ ,คริสตอฟ คราเมอร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพอาจจะต้องปรับในแนวรับบ้างเพราะว่าลงเล่นสองเกมโดนคู่แข่งยิงรัวกันได้ถึง 7 เม็ด คาดว่ากุนซือ เกราโด้ ซีอัวเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โยนาส ออมลิน ลงเฝ้าเสา แนวรับปรับให้ โจ สคัลลี่, โก อิตาคุระ, มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์, ลูก้า เน็ตซ์ ลงเล่นร่วมกันดูบ้าง กลางรับ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์ คอยตัดเกม ในขณะที่ นาธาน เอ็นกูมู, ฟร็องค์ โอโนราต์, อาลาสซาเน่ เปลอา ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โตมาส ชวานชาร่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 2 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ด้วยสกอร์ 3-1 นับเป็นการชนะในรายการลีกมาทั้งสองเกม เก็บได้ 6 แต้มเต็ม ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับรวมในทุกรายการก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้กับนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆเนื่องจากว่าแนวรุกยิงไม่ทะลุเรตที่เปิดมา ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู มานูเอล นอยเออร์ กองหลัง ราฟาเอล เกร์เรโร่ และกองหน้า – ยามาล มูเซียล่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากลองเกมแรกลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สเวน อุลไรช์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ นุสซาร์ มาราซาอุย, คิม มิน แจ, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า คอยตัดเกม ในขณะที่ เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โคมัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : บาเยิร์นยังคงแกร่งทั่วแผ่น ตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วจนมีแต้มรั้งในตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ ส่วน กลัดบัค ที่เป็นเจ้าบ้านเหมือนว่าฟอร์มจะยังเซ็ตกันได้ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเกมรับที่ค่อนข้างยุ่ยทีเดียว แม้ว่าเกมนี้จะมีการปรับทัพแล้วแต่เชื่อว่าคงจะไม่เห็นผลทันควัน ยิ่งต้องเจอกับแนวรุกของ บาเยิร์น ที่มีความหลากหลายในการเข้าทำด้วยแล้วคงรอดยาก มองว่าทีมแชมป์เก่ามีโอกาสสูงในการบุกยิงเอาชนะ กลัดบัค กลับออกไปได้แถมน่าจะขาดเกินเรตที่เปิดมาเพื่อให้แฟนๆขาเฉพาะกิจได้เฮดังๆอีกด้วย

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ