วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ไฮน์เดนเฮลม์ -vs- อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ( 14 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฮน์เดนเฮลม์ -vs- อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฮน์เดนเฮลม์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Voith-Arena (Heidenheim an der Brenz)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฮน์เดนเฮลม์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 จะไม่มีตัวหลักๆหลายรายเช่น มาร์นอน บุสช์ , โอลิเวอร์ สเตยเรอร์ , ติโม เบียร์มันน์ แถมยังมาเสียนายด่านมือหนึ่งอย่าง มัตธิอัส วิตเท็ค อีกเนื่องจากโดนใบเหลืองครบ 10 ใบต้องโดนแบน 1 เกมคาดว่าเกมนี้จะใช้ โรเบิร์ต กลาเซล กับ จอห์น เวอร์โฮค ยืนคู่กันในแดนหน้าส่วนแนวรุกจะใช้ แมกซิมิเลียน ธิล กับ มาร์ค สชเน็ตเตอเรอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 หมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เน่ ซิคเกอร์ กองหลังดาวรุ่งที่บาดเจ็บและ อมารา คอนด์ กองกลางสัญชาติเยอรมันที่บาดเจ็บเช่นกันส่วนรายที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง มานูเอล ยานเซอร์ หน้าเป้าจะใช้ มาร์วิน ดักซ์สเคช ล่าตาข่ายในเกมนี้โดยกดไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้โดยมีสามแนวรุกอย่าง โดมินิก เดร็กซเลอร์ , สตีเว่น เลวีเรนซ์ และ คิงสลีย์ ชินด์เลอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไฮน์เดนเฮลม์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เช่นกัน และส่วนทีมเยือนเองยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เกมนอกบ้านก็ไม่ดีซะด้วยแถมเกมนี้ยังมาเสียตัวหลักๆไปอีกหลายรายทีมน่าจะดูหลวมๆไม่น้อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเจ้าถิ่นที่เอาชนะได้ในเกมล่าสุดที่เจอกันมา ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ ยังเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะไล่อัดยับอีกเช่นเคยครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ไฮน์เดนเฮลม์ ชนะ 2 -1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ