วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์ : Al-Arabi Beit Safafa -vs- Markaz Askar ( 30 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์

 

ราคาต่อรอง :  Al-Arabi Beit Safafa ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Al-Arabi Beit Safafa -vs- Markaz Askar

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Al-Arabi Beit Safafa: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Markaz Askar : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง: Hussein Bin Ali Stadium (Hebron)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Al-Arabi Beit Safafa 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้น่าจะมาในระบบเก่ง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พร้อมกับวางเดย์ล กรับ และคาฟ มิเลย์ และ แซม สมาร์ทเป็นสามประสานแนวรุกพร้อมกับส่งไทโรน บาร์เน็ตต์ เป็นตัวชูโรงในแดนหน้าหลังยิงไปแล้วหลายประตูจากการลงเล่น34นัด

วิเคราะห์ทีมเยือน: Markaz Askar 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านที่ยังไม่ชนะใครมาตลอด 3 เกมหลัง น่าจะยึดแผนเดิมคือระบบ สี่-สี่-สอง ส่วนการจัดทัพในแดนหน้าจะเลือกวางโดมินิก โพเลออน กับอิงห์ เอฟฟิอองลงประสานงานในแดนหน้าพร้อมกับวางริคกี้ โมเดสต์เป็นตัวชูโรงริมเส้น

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านAl-Arabi Beit Safafa เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมMarkaz Askar เช่นกัน และเจ้าบ้านAl-Arabi Beit Safafa ผลงานช่วงหลังยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เพราะเกมล่าสุดก็เพิ่งจะโดนถล่มจากการบุกไปเยือนน็อตต์ส ก่อนจะพ่ายไป 0-4 แต่มองในแง่ดีเกมนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านหลังออกไปเยือนมา 4 เกมรวดนับว่าน่าจะส่งผลต่อความมั่นใจได้เป็นอย่างดีเพราะพวกเขาแพ้ในบ้านแค่เกมเดียวจาก 7 เกมหลังเท่านั้นและที่สำคัญ Markaz Askar กำลังอยู่ในช่วงหลุดฟอร์มแพ้มา 2 จาก 3 เกมท้ายและไม่ชนะใคร บวกกับเกมนอกบ้านจัดว่าแย่เพราะแพ้มา 3 จาก 4 นัดติด มองราคาเปิดมาให้ Al-Arabi Beit Safafa ต่อ 0.5 ขอเอียงไปทางเจ้าบ้านไว้ก่อน

ราคาบอล : Al-Arabi Beit Safafa ต่อ 0.5
ฟันธง : Al-Arabi Beit Safafa ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ