วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3 : บูโลญจน์ -vs- เรด สตาร์ 93 ( 28 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3

 

 

ราคาต่อรอง : บูโลญจน์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บูโลญจน์ -vs- เรด สตาร์ 93

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บูโลญจน์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรด สตาร์ 93 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de l’Epopée (Calais)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บูโลญจน์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 และเพิ่งเก็บชัยเหนือ มาร์กคัวส์ 2-0 ในฐานะทีมเยือนมาได้ มองเกมนี้ไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพอีกทั้งไม่มีตัวเจ็บเข้ามา คาดว่าจะส่ง มาเธียส เซริน กับ กิลเยอเม่ เบกฮิน คอยทำเกมแดนกลางพร้อมกับป้อนให้ อมาดู โกนาเต้ และ กิลเยอเม่ เบกฮิน ที่ยิงรวมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรด สตาร์ 93 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 เช่นกันแถมเกมรุกทำได้ถึง 5 ประตูในเกมล่าสุดในนัดบุกถล่ม ลูเซ็นเน็ค มองเกมนี้น่าจะเห็น ดอเรียน แค็ดดี้ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูลงยืนหน้าเป้าและใช้ ฟลอร็อง เดาวิด ที่ร้อนแรงไม่แพ้กันคอยสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบูโลญจน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรด สตาร์ 93 เช่นกัน และสำหรับเกมนี้สู้กันสนุกแน่เพราะมาดีด้วยกันทั้งคู่แต่การที่ บูโลญจน์ ได้โอกาสเล่นในถิ่นยังไงก็มีภาษีดีกว่าแน่แถม 5 นัดหลังยามเฝ้าถ้ำเก็บชัยไปถึง 3 และยังไม่แพ้ใครยิ่งมีแต่จะเข้าทางเจ้าภาพไปเต็มๆ ต่อให้ก่อนเกม เรด สตาร์ 93 จะมาแรงหลังถล่ม ลูเซ็นเน็ค 5-2 แต่มองเป็นแค่บอลถ้วยและหวังผลอะไรไม่ได้ และยิ่งเกมลีกฟอร์มลูกผีลูกคนอยู่แล้วโอกาสได้เฮยิ่งเข้าทางเจ้าบ้านไปเต็มๆ

ฟันธง : บูโลญจน์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ