วิเคราะห์บอล พรีเมร่า A โคลัมเบีย : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า -vs- มิลเลียนนาริออส ( 10 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า A โคลัมเบีย

 

 

ราคาต่อรอง : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า -vs- มิลเลียนนาริออส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลเลียนนาริออส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Metropolitano Roberto Meléndez (Barranquilla)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ในทีมจากโคลอมเบียไม่มีปัญหาตัวเจ็บให้ต้องกังวล คาดว่าเกมนี้จะยึดผู้เล่นหลักๆจากเกมล่าสุดนำโดย โฆเซ่ หลุยส์ ชุนก้า กัปตันทีมลงเฝ้าเสา ส่วนแดนกลางจะวาง ฮาเมส ซานเชส และ เซบาสเตียน เอร์นานเดซ คุมเกม ส่วนแนวรุกจะวาง โรเก้ ตอร์เรส ปั้นเกมให้ คาร์ลอส รุยซ์ จบสกอร์ในระบบ 4-2-3-1

ฝั่งทีมเยือน:: มิลเลียนนาริออส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านจะไม่มีกองหน้าอย่างริคาร์โด กูลาร์ต ที่ถูกยืมตัวย้ายไป กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ รวมถึงแนวรุกอย่างวิลเลี่ยน ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวางลูคัส ลิม่า คอยปั้นเกมให้มิเกลบอร์ฆ่า ลงจบสกอร์

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านแอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมิลเลียนนาริออส เช่นกัน และสำหรับฟอร์มในรายการนี้ของทั้งคู่ก็มาดีจริงๆแต่ดันมาเสมอเอาในเกมล่าสุดทั้งคู่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็น แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ที่เอาชนะได้ทั้งสองครั้งที่เจอกันเลย ราคาบอล เปิดมาให้แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแม้ว่าสถิติที่เจอกันมานั้นจะสู้ไม่ได้แต่ยุคนี้แล้วทีมเจ้าบ้านน่าจะเหนือกว่า

สกอร์ที่คาด:: แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ