วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส : อมาดอร่า -vs- เอสโตริล ( 25 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ อมาดอร่า

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อมาดอร่า -vs- เอสโตริล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อมาดอร่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสโตริล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โจเซ่ โกเมซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อมาดอร่า ทีมอันดับที่ 15 ผ่านการลงเตะรายการลีกมาแล้ว 2 นัด ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย เพราะว่าแพ้ทั้งสองเกม ล่าสุดบุกพ่ายให้กับ เบนฟิก้า มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ฮูโก้ มิเกล โลเปส ที่ยังเหลือค้างโทษแบนอีก 1 นัด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือทั้งหมดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ เซอร์จิโอ วิเอร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยให้ บรูโน่ เด โอลิเวียร่า ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ เคียลอนด้า กาสปาร์ ,มานเซอร์ ,โจนาธาน โอมูร์ว่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เจา คาร์ลอส เรอิส ,อลอยซิโอ เกเนซิโอ ,วิโต้ ,ยีน ฟิลิเป้ โนกุเอร่า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกจะให้ เรกิส เอ็นโด้ กับ โรนัล มาร์ตินส์ คอยปั้นเกมสนับสนุน โรนัลโด้ ทาวาเรซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสโตริล ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งเก็บ 3 แต้มแรกมาได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ริโอ อาฟ ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมล่าสุด ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลัง ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮ 5 จาก 6 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ อัลวาโร่ ปาเชโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย ดาเนี่ยล ฟิกูอิร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ โวลไน เฟลเตส ,เบอร์นาโด ไวทัล ,ม็องกาล่า ,ติอาโก้ อาราโฮ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง จอร์แดน ฮอลสโกรวี่ ,เจา มาเควซ ,อิวาน พาฟลิค และ ราฟิค กุยตาเน่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เฮริเบอร์โต ทาวาเรซ กับ คาสเซียโน่ โมไรร่า จะลงยืนคู่หน่าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อมาดอร่า ยังไม่มีแต้มเพราะว่าเจอเกมหนักมาทั้งสองนัด โดยเฉพาะเกมแรกที่แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็เพราะเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากพิษใบแดงเลยต้านเอาไว้ไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง แต่ทีมชุดนี้ก็มีปัญหาในเรื่องเกมรุกที่ยังขาดจินตนาการในการเข้าทำ อาจจะต้องใช้เวลาปรับจูนอีกสักระยะ จึงยังเป็นงานยากอยู่กับเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้เพราะว่าคู่แข่งอย่าง เอสโตริล เหมือนจะมีความหลากหลายในการเข้าทำมากกว่า ดูแล้วอย่างน้อยน่าจะมี 1 แต้มติดมือกลับออกไป จากเรตแค่เสมอยังไงก็น่าใส่ฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เอสโตริล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ