วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส : โมไรเรนเซ่ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 5 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมไรเรนเซ่ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Parque Desportivo Comendador Joaquim de Almeida Freitas (Moreira de Cónegos)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมไรเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซูเลมาน เอา กับ มิวเยน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ โคล้ด กอนชัลเวส ส่วน 3 กองหน้าวาง ลูเรนซี่ ล่าสกอร์ร่วมกับ ซามูเอล ลิโน่ และ คันยะ ฟูจิโมโต้

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมเยือนตัวที่ขาดไปมีเพียงแค่ หลุยส์ เนโต้ คนเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 แดนกลางมี เจา ปัลญินญ่า กับ เจา มาริโอ เป็นแกนหลัก ส่วน 3 กองหน้าวาง นูโน่ ซานโต้ส ล่าสกอร์ร่วมกับ ติอาโก็ โทมัส และ เปโดร กอนชัลเวส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมไรเรนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน เช่นกัน และเจ้าถิ่น โมไรเรนเซ่ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แพ้มา 2 เกมติดก่อนจะมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จ่าฝูงตอนนี้ฟอร์มติดลมบนสุดๆเอาชนะเกมนอกบ้านมาได้ 8 จาก 9 เกมหลัง จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นก็เป็น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เหนือกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนบุกเก็บแต้มได้แน่นอนต่อไปโลด

ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ