วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนฯซิตี้ ( 27 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนฯซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โมลิน็อกซ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดบุกเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 สภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี วิลลี่ โบลี่ กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่า เอสปิริโต้ ซานโต จะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ กับ ดิโอโก้ โชต้า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ และใช้ รูเบน เนเวส กับ เจา มูตินโญ่ เดินเกมตรงกลางร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-สภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ดาบิด ซิลบา, อายเมริก ลาปอร์ต, จอห์น สโตนส์ และ เลรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว แต่จะได้ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ หายเจ็บคืนทัพตามปกติ การจัดทัพคาดว่า เป๊ป จะมาในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เฮซุส กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกันเช่นเดิม

ทรรศนะ : แมนฯซิตี้ มีโอกาสกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง หลังจากเลสเตอร์พ่ายยับมาเมื่อคืน และตอนนี้ถือว่าฟอร์มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง การเยือนวูล์ฟที่แท็กติกไม่ธรรมดาอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ด้วยประสิทธิภาพและขุมกำลังใญ่กว่าการเจอกันในช่วงโปรแกรมหฤโหดแบบนี้ย่อมได้เปรียบ เชื่อว่าเกมนี้ แมนฯซิตี้จะบุกมากำชัยชนะได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ