วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล -vs- อาร์เซน่อล ( 15 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- อาร์เซน่อล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  St . James’ Park (Newcastle Upon Tyne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน5 นัดที่เล่นไปนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาทำได้ดีที่สุดแค่เสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เท่านั้น นอกนั้นแพ้หมด ถือว่าเป็นงานยากของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในฤดูกาลนี้ที่จะเข็น นิวคาสเซิ่ล ให้อยู่รอดต่อไปในลีกสูงสุด นัดนี้ก็ยังเจอคู่แข่งที่ยังยากที่จะชนะตามเคย สภาพทีมก็ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม ขาด เชลวี่ , ริทซี่ และ มาณืกินโญ่ ตามเดิม คงจะยังเล่นในเกมรับเป็นหลักแล้วใช้กองหน้ารายเดียวตามปกติไม่น่าจะเปลี่ยนแผนไปจากเดิมแม้ว่าผลงานจะไม่ดีก็ตามแต่สภาพทีมนั้นจัดได้ดีที่สุดคือเล่นเกมรับแน่นไว้ก่อนเท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน สถานการณ์ของทีมก็เลยดีขึ้นพอสมควรในการมีอยู่ 6 แต้ม ซึ่งเกมรุกนั้นถือว่าน่าจะลงตัวแล้วที่ได้ทาง ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมยอง มาเล่นเกมรุกร่วมกัน โดยรายหลังจะยืนต่ำหน่อยค่อยช่วยทำเกม ส่วนในรายของ โอซิล น่าจะนั่งสำรองยาวอีกทั้งมีข่าวจะย้ายทีมด้วย  ที่เป็นปัญหาหลักๆเลยคือเกมรับเสียประตูมันแทบทุกนัดไม่ว่าจะเจอคู่แข่งแบบไหน ขาด กอสเซลนี่ ไปยังหาเกมรับดีๆตอนนี้ไม่ได้ก็คงต้องรอต่อไป

ทรรศนะ : เจอกันในฤดูกาลก่อนนั้น นิวคาสเซิ่ล เชือดทีม อาร์เซน่อล ไป 2-1 แต่ตอนนั้นทีมเยือนนั้นมีปัญหาในทีมพอสมควร มาเจอกันรอบนี้เป็นทาง นิวคาสเซิ่ล ที่ดูแย่กว่าเยอะมากทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นของนักเตะเองหรือแม้กระทั่งปัญหาของเจ้าของสโมสรเองก็ตาม ผิดกับทีมเยือนคงเริ่มปรับตัวในรูปแบบการเล่นของ อเมรี่ ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เกมรุกทีมเยือนดีกว่า แต่เกมรับนั้นพอๆกัน ก็น่าจะวัดกับบอลที่เล่นเกมรุกจะดีกว่า นัดนี้ปืนใหญ่น่าจะบุกมาล้างแค้นจากฤดูกาลที่ผ่านมาได้

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ ครึ่งลูก

ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ