วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ :  เอฟเวอร์ตัน -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (16 ก.ย. 61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : Goodison Park (Liverpool)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเวอร์ตัน 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 และในนัดนี้ยังมีลิสตัวบาดเจ็บเยอะเลย และยังไม่มีริชาร์ลิสัน ปีตัวเก่งที่โดนแบนเป็นนัดสุดท้ายแล้ว ซึ่งที่จะลงเกมนี้นั้นจะมีนายทวารจอร์แดน พิคฟอร์ด แนวรับให้เมสัน โฮลเกต ยืนเซ็นเตอร์คู่เคิร์ต ซูม่า พร้อมด้วยจอมทัพอย่างกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน บัญชาเกมรุก ส่วนกองหน้านั้นยังเป็นหน้าที่ของเซงค์ โตซุน คอยล่าประตูในนัดนี้ ส่วนแผนนั้นน่าจะใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5เกมหลังสุด ชนะ1 แพ้4 นัดนี้มีตัวเจ็บเพิ่มไปคือแดนกลางอย่างแจ็ค วิลเชียร์ ส่วนนอกนั้นไม่น่าปรับอะไรเพิ่ม หน้าเป้าทีมยังให้มาร์โก อาร์เนาโตวิช เป็นตัวชูโรง แนวรุกมีทั้งโรเบิร์ต สน็อดกราสส์ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน มิชาอิล อันโตนิโอ ส่วนกัปตันทีมมาร์ค โนเบิ้ล ก็พร้อมกลับมาลงสนามแล้วหลังเจ็บไปหลายเกม ส่วนผู้รักษาประตูนั้นจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ยังคงทำหน้าที่เดิม

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ20 จากที่ได้ดูทีมเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งแพ้รวดมาเลยตั้งแต่เปิดซีซั่น งานนี้กลับมาหลังเกมทีมชาติแล้วก็หวังว่าจะมีอะไรดีขึ้น โดยทีมนั้นช่วงก่อนเปิดซีซั่นก็เสริมมาเยอะแต่ผลงานแบบนี้บางทีก็ไม่ไหวสงสัยต้องใช้เวลาจูนกันสักหน่อย ส่วนเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เสียริชาริสันไป แนวรุกผลงานก็ยังไม่ดีเท่าที่ควรแต่ยังคงได้เปรียบเล่นในบ้านนั้นเอง และราคาเปิดมาแบบนี้0.5ให้ฝ่ายเจ้าบ้านต่อก็วัดใจกันไปเลยในเกมนี้ขอเชียร์ด้านเจ้าบ้าน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2-1

ความมั่นใจ :  80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ