วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ลิเวอร์พูล-vs-เซาแธมป์ตัน (22.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
1..jpg

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล-vs-เซาแธมป์ตัน
26896b.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


3f495d.jpg46be1f.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


5e817a.jpg643c70.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม740bb5.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน87c288.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Anfield (Liverpool) 969ef1.jpg

วิเคราะห์เจ้าบ้านลิเวอร์พูล 5นัดหลังสุด ชนะ5 และความพร้อมเหมือนจะปรับแค่สองตำแหน่งจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคือส่ง นาบี เกอิต้า และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กลับมายึดตัวจริงในลีกเช่นเดิม ส่วนที่เหลือก็ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด แนวรุกยังมีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่องค์ยังไม่ลงเท่าไรผนึกกำลังร่วม ซาดิโอ มาเน่ กลางมีจอมเก๋าอย่างเจมส์ มิลเนอร์ ที่กำลังโดดเด่นจริงๆ ส่วนแผงหลังก็อยู่ครบทั้ง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โจ โกเมซ ฟาน ไดย์ค แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พร้อมด้วยลิสซอน ที่ลงสนามเป็นผู้รักษาประตูในเกมนี้อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาแธมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และนัดนี้ที่จะไม่มีแน่ๆคือกองหน้าคนสำคัญ แดนนี่ อิงส์ ที่จะลงดวลทีมเก่าไม่ได้หลังยืนตัวมาจากต้นสังกัด ทำให้งานนี้คู่หน้าจะเป็น ชาร์ลี ออสติน จับคู่เชน ลอง ล่าตาข่ายพร้อมด้วยปีกสองฝั่งอย่าง โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ และนาธาน เร้ดม่อนด์ ลากเลื้อย ด้านแนวรับนั้นให้ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ยืนเซ็นเตอร์คู่เวสลี่ย์ โฮเอ็ดต์ ส่วนผู้รักษาประตูยังคงเป็น อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ เช่นเดิม

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ2 เกมนี้เป็นฝ่ายต้อนรับ ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับ13 สำหรับเจ้าบ้านลิเวอร์พูลที่ชนะมาทุกรายการเลย 6 นัดติดต่อกัน ทีมกำลังมั่นใจแบบสุดๆและทัพวันนี้ก็พร้อมมากด้วยแม้เพิ่งผ่านเกมใหญ่หลังแชมเปี้ยนส์ลีกมา อีกทั้งกำราบของแข็งอย่างเปแอสเชได้อีก ส่วนทีมเยือนเซาธ์แฮมป์ตันไร้แพ้มา 3เกมแล้วถือว่าโอเคอยู่เหมือนกันแต่งานนี้ไม่ง่ายเพราะในรังของหงส์แดงนั้นชั่วโมงนี้เรียกได้ว่าเดินฆ่ามันลูกเดียว ราคาเปิดมา2ลูกแม้จะแพงแต่ก็ต้องวัดใจกันไป เชื่อว่าหากได้นำก่อน1ลูก ต้องไหลยาวได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 2
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ