วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- แมนฯ ซิตี้ ( 29 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- แมนฯ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Brentford Community Stadium (Brentford, Middlesex)

 

ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด :
(เบรนท์ฟอร์ด)
26 ธ.ค.เยือน แพ้ไบร์ทตัน พรีเมียร์ลีก2-0
22 ธ.ค.เหย้าแพ้เชลซี ลีกคัพ0-2
10 ธ.ค.เหย้าชนะวัตฟอร์ด พรีเมียร์ลีก2-1
05 ธ.ค.เยือนเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก2-2
02 ธ.ค.เยือนแพ้สเปอร์ส พรีเมียร์ลีก2-0

(แมนฯ ซิตี้)
26 ธ.ค.เหย้า ชนะเลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก6-3
19 ธ.ค.เยือนชนะนิวคาสเซิ่ล พรีเมียร์ลีก0-4
14 ธ.ค.เหย้าชนะลีดส์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก7-0
11 ธ.ค.เหย้าชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน พรีเมียร์ลีก1-0
07 ธ.ค.เยือนแพ้RB ไลป์ซิก แชมเปี้ยนส์ลีก2-1

ความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีมล่าสุด :
เบรนท์ฟอร์ด : พวกเราไม่เฉียบคมในการจับบอลและการตัดสินใจ และการผ่านบอล พวกเราครองบอล เตะมันทิ้งไป และ 15 วินาทีต่อมาบอลเข้าประตู เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในสถานการณ์เหล่านั้น ผมต้องบอกว่าประตูที่สองจาก นีล โมเป เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม โดยทั่วไปแล้ว เราทำได้ไม่ดีพอในการหาโอกาสเอาชนะ มันเป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าวันนี้เขา อีวาน โทนี่ย์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุดด้วย

แมนฯ ซิตี้ : การเล่นอย่างอดทนมันไม่ได้มีความหมายเท่ากับว่าคุณเล่นแบบขี้เกียจหรือเชื่องช้า มันหมายถึงคุณต้องเล่นกับบอลให้ดี ถ้าคุณครองบอลได้แล้วน่ะคุณก็จะทำให้เกมของคุณเป็นระเบียบำได้และทุกอย่างก็จะมีความมั่นคง ความมั่นคงมันเกิดจากการครองบอลที่ดี ไม่ได้เกิดจากการถอยไปตั้งรับ 40 เมตรและการดันขึ้นสูง 40 เมตรและการไล่กดดันสูงและการเล่นเกมรับและการโยนบอลยาว หรืออะไรทั้งนั้น การจะเป็นทีมที่มีความมั่นคงได้น่ะคุณก็ต้องครองบอลให้ดี มันก็แค่นั้นแหละ

เกล็ดเล็กเกร็ดย่อยของทั้งสองทีม :
เบรนท์ฟอร์ด
– ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้
– ทางฝั่งทีมเยือน แมนซิตี้ เกมเยือนยังคงแข็งแก่ง ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรนท์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ ยังคงไม่มีชื่อ ชาร์ลี กู๊ด และคริสโตเฟอร์ อาเยอร์ และ ฌูลิย็อง ฌ็องวิเย่ร์ สามแนวรับตัวหลักที่เจ็บ แต่ดีที่อีกหนึ่งปราการหลังอย่าง อีธาน พินน็อค หายจากโควิด-19 กลับมาพอดี ส่วน ฌูลิย็อง ฌ็องวิเย่ร์ และดาวิด รายา และ จอช ดาซิลวา ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่การจัดทัพคาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี อิวาน โตนี่ย์ ล่าตาข่ายกับ ไบรอัน เอ็มเบอูโม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้เรือใบเกมนี้เองมีตัวเจ็บไม่มากไปสามราย แต่กับที่จะลงสนามก็ยังดูแกร่งเหมือนเดิมเลย ผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน โมราเอส ชาวบราซิลยังเฝ้าเสากองหลังมี รูเบน ดิอาส ยืนแกร่งกับ อายเมริก ลาปอร์ต ส่วนแดนหน้าสามประสานใช้ ริย๊าด มาห์เรซ และแบร์นาร์โด้ ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงยิงกันชุดนี้ก่อน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ และเกมนี้จะดวลกับจ่าฝูงตอนนี้เลยมีหลายแต้มกับภาครวมแล้วยังแกร่งมากๆชนะ 4 จาก 5 เกมหลังทุกรายการเลยที่เตะซึ่งทีมยังดูลงตัวกับช่วงนี้ดูแล้วก็น่าคบหาเอามากๆ กับราคาบอลต่อมาแพงเอาเรื่องเลย 1.5/2 ยังดูแพง แต่จากสถิติยังเห็นว่าซิตี้นั้นเหนือกว่ามากดูแล้วแนวรับของเบรนท์ฟอร์ดดูไม่น่าจะเอาไหว ซิตี้บดไปเรื่อยๆน่ายิงไม่ยากเพราะแนวรุกระดับนี้น่ากดผ่านไหวแม้จะลุ้นเหนื่อยก็ตามที

ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ